Dota 2: OG hạ gục Team Liquid để lên ngôi vô địch The International 2019

Việt Thông
Việt Thông
26/08/2019 14:21 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử, OG ghi tên mình 2 lần trên ngôi vương của The International.

Lần đầu tiên trong lịch sử Dota 2 đã có một đội tuyển giành ngôi vô địch giải đấu The International hai lần, đó chính là OG. Vào ngày hôm qua OG đã gây chấn động làng Dota 2 khi hạ gục Team Liquid tại chung kết tổng với tỉ số 3 - 1. Theo đó, OG chính thức trở thành tân vương của The International 2019.
Trong ván đấu đầu tiên, Liquid đã có sự lựa chọn khá thú vị khi chọn Meepo cho Aliwi “w33” Omar và Templar Assassin cho Amer “Miracle-” Al-Barkawi. Song song đó Kuro “KuroKy” Takhasomi cũng chọn được cho mình Chen. Trong khi đó OG lại chọn được những hero khá ổn như Tiny cho Topias “Topson” Taavitsainen và Enchantress cho Sébastien “Ceb” Debs. Tuy nhiên 2 lượt chọn này để bảo kê cho Spectre của Anathan “ana” Pham.
Trong 20 phút đầu, Liquid dẫn trước 6.000 vàng và có chỉ số mạng khá ổn khi liên tục đẩy OG vào những tình huống bất lợi. Tuy nhiên OG vẫn liên tục phòng thủ khi cố gắng hạ gục Miracle và dần lấy được một vài điểm hạ gục để rút ngắn khoảng cách. Thế nhưng không may cho OG, Liquid đã có những pha giao tranh hạ gục từng thành viên đối thủ khá tốt. Thừa thắng xông lên, họ đã đẩy thằng nhà chính và dẫn trước 1 - 0 một cách chóng vánh.
 
Tuy nhiên trong 3 trận tiếp theo, Liquid đã gặp phải một OG hoàn toàn khác khi liên tục thi đấu lên tay. Hầu như diễn biến của 3 trận cuối đều diễn ra khá giống nhau khi OG áp đảo hoàn toàn thế trân. Với 'champ pool' đa dạng cũng như lối đánh tự tin, OG đã thể hiện rằng mình chính là tân vương xứng đáng của The International 2019.

Với chức vô địch lần này, OG là đội đầu tiên dành chức vô địch The International của bộ môn Dota 2. Một lần nữa xin chúc mừng các thành viên của OG là Anathan “ana” Pham, Topias “Topson” Taavitsainen, Sébastien “Ceb” Debs, Jesse “JerAx” Vainikka, and Johan “N0tail” Sundstein.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.