Doublelift: 'Chẳng có xạ thủ nào ở Bắc Mỹ đủ trình so cơ với tôi'

03/11/2016 15:00 GMT+7

Dù Doublelift đã thông báo tạm nghỉ thi đấu nửa năm, thế nhưng anh vẫn rất tự tin rằng luôn có chỗ dành cho mình trong đội tuyển TSM.

Vào ngày 1.11, siêu sao Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ Doublelift đã thông báo rằng anh sẽ tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp cho đến giải mùa hè 2017, điều đó đồng nghĩa với việc TSM sẽ phải tìm một xạ thủ mới để "thế chỗ" siêu xạ thủ này trong giải Mùa Xuân 2017 sắp tới. Ban quản lý đội tuyển này cũng cho biết khi Doublelift trở lại, anh sẽ phải cạnh tranh vị trí thi đấu với các xạ thủ khác, và đương nhiên, trong chia sẻ mới đây, Doublelift có vẻ như không quan tâm lắm đến việc cạnh tranh này.

Doublelift

Chia sẻ trên stream, anh cho biết: "Tôi vẫn ở lại TSM vì mới ký tiếp hợp đồng. Tuy nhiên tôi sẽ chỉ tham gia thi đấu từ Mùa Hè 2017 trở đi. Tôi đã chuẩn bị đầy đủ cho việc trở lại vào Mùa Hè, tôi chỉ muốn có một kì nghỉ, sống một cuộc sống thực cho mình, đồng thời cũng chuẩn bị cho việc stream và làm Youtube."

Khi người hâm mộ tỏ ra lo lắng về việc Doublelift phải cạnh tranh suất thi đấu trong giải Mùa Hè, anh chàng này đã tỏ ra khá tự tin: "Chỉ có Deft mới có thể đe dọa vị trí của tôi ở TSM! Thật ra, chuyện cạnh tranh cho vị trí thi đấu với tôi chẳng có vấn đề gì, đó là điều cần thiết để đội tuyển tiến bộ. Tuy nhiên, ở Bắc Mỹ, chẳng có xạ thủ nào đủ trình so cơ với tôi!"

[mecloud]Ag0Xv5TC0m[/mecloud]

Bên cạnh đó, anh cũng giải thích thêm về việc mình "nghỉ giải lao" suốt thời gian vài tháng diễn ra giải Mùa xuân: "Chẳng có nghĩa lý gì để thi đấu ở giải Mùa Xuân cả! Bạn kiếm được một chút tiền, nhưng điểm du đấu lại là thứ vô nghĩa. Bởi lẽ giải mùa xuân là để xét hạt giống cho playoffs - thứ duy nhất có ý nghĩa - nhưng ý nghĩa của nó chẳng nhằm nhò gì so với mùa hè - nơi bạn có thể vô địch và đến CKTG luôn."

Doublelift

Doublelift cũng tỏ ra mệt mỏi với lịch trình thi đấu tại LCS: "Trong thể thao truyền thống, mùa giải sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Nó không kéo dài tới 11 tháng. Và tại tháng 12, nếu bạn bảo một người phải quay trở lại làm việc sớm vì một vài giải đấu với số tiền thưởng quá nhỏ, giống như một số ít các đội tuyển, thì sẽ chẳng có ai chịu làm cả. Điều đó sẽ không xảy ra."

Như vậy, siêu xạ thủ nổi tiếng bậc nhất thế giới này đã quyết định "nghỉ xả hơi" sau nhiều năm gồng gánh các đồng đội ở bất cứ đội tuyển nào mà anh tham gia. Hy vọng khi trở lại vào giải Mùa Hè 2017, Doublelift sẽ tiếp tục cho khán giả thấy màn trình diễn đỉnh cao của mình.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.