Dr Disrespect được tạo hình nhân vật trong game Soul Calibur 6

12/08/2020 08:30 GMT+7

Bộ ria mép, tai nghe màu đỏ, quần camo ống rộng và chiếc áo vest đỏ của Dr Disrespect tương đối giống với hình ảnh mang tính biểu tượng đã được chuyển thể vào game Soul Calibur 6.

Để ăn mừng sự trở lại sau khi bị cấm stream trên Twitch, một game thủ đã tạo hình ảnh nhân vật Dr Disrespect trong game Soul Calibur 6 với mức độ chi tiết khá ấn tượng.
Đã khá lâu kể từ khi tài khoản Dr Disrespect bị cấm trên Twitch và im hơi lặng tiếng, nhiều người đã đặt câu hỏi vì sao nhưng chính Dr. Disrespect cho biết anh ta cũng không hiểu lý do vì sao bị cấm. Dr. Disrespect là một trong những streamer nổi tiếng trên Twitch, và việc Twitch khoá tài khoản này đã kéo theo không ít đồn đoán do trong quá khứ Twitch từng bị cáo buộc thiên vị khi khoá tài khoản, và trong nhiều trường hợp không có lý do cụ thể.
Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản anh ta trở lại, nhiều người cũng đã chúc mừng Dr Disrespect tuy nhiên có một game thủ đã đưa việc ăn mừng này lên một tầm cao mới bằng cách sáng tạo nhân vật này trong Soul Calibur 6. Cho những ai chưa biết, Dr. Dispect đã stream trở lại nhưng bây giờ đã chuyển sang nền tảng YouTube và thu hút được hơn 400.000 người xem đồng thời chứng kiến sự gia tăng đột biến về số tiền quyên góp.
Như đã thấy trong hình, bộ ria mép, tai nghe màu đỏ, quần camo ống rộng và chiếc áo vest đỏ của Dr Disrespect tương đối giống với hình ảnh mang tính biểu tượng đã được chuyển thể vào game Soul Calibur 6.
Soul Calibur 6 hiện có trên PC, PS4Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.