Dream Touch: Khám phá loạt giải đấu và sự kiện Game hấp dẫn

28/02/2019 06:47 GMT+7

Dream Touch - Việt Nam Game Expo 2019 là lễ hội đầu tiên Touch Fes đồng hành cùng Dream Games và hợp tác với Vincom Mega Mall Royal City với nhiều giải đấu game thú vị – là cơ hội cho các tuyển thủ được thỏa sức thể hiện khả năng, kỹ năng điêu luyện và giành lấy những giải thưởng cực kì giá trị với tổng giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, các game thủ còn có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ từ các hãng gaming nổi tiếng.

Cùng điểm qua những giải đấu và các hoạt động đầy hấp dẫn tại Dream Touch - Việt Nam Game Expo 2019:

Sự kiện thi đấu CSGO Dream Heros phối hợp cùng Vikings Gaming, 500Bros Studio đồng hành cùng Logitech G với tổng giá trị giải thưởng lên tới 20.000.000 Đồng.

Cuộc chiến “sinh tồn” Apex Legend Leaderboard Challenge, chiến thắng chung cuộc để giành lấy gaming gear cực giá trị.

Cuộc thi COSPLAY Liên Quân với phần thưởng lên đến 25.000.000 đồng. Tham gia xem và trải nghiệm giải đấu Liên Quân Mobile “Thắng Bại tại kỹ năng” với nhiều phần quà hấp dẫn.

Hay giải Dragon Ball Fighter Z trên hệ máy Sony Playstation 4 với giải thưởng lên đến 8.000.000 đồng.

Còn nhiều giải đấu và khu trải nghiệm khác như Onmyoji Arena, Garena Âm Dương Sư, Street Fighter…. Đặc biệt đến với sự kiện các game thủ sẽ thỏa sức với thiên đường ARCADE game tại Dream Games hoàn toàn miễn phí thay vì phải mất 450.000 như thường ngày.

Ngoài ra nhiều hoạt động về Manga - Anime - Cosplay vô cùng thú vị đang chờ đón bạn. Chưa dừng lại ở đó, nhớ đến sớm tham gia check in, bốc thăm trúng thưởng và trải nghiệm để nhận các sản phẩm từ Logitech, MSI, AORUS, Nvidia, Sony...

Thông tin chi tiết về Dream Touch 2019:

Địa điểm: Dream Games, tầng B1 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian: Ngày 02 – 03/03/2019 (Thứ Bảy và Chủ Nhật).

Dream Touch là event đầu tiên mà nhà Touch kết hợp giữa các hoạt động về văn hóa Nhật Bản truyền thống với điểm nhấn đầy mới mẻ là mảng Game nhằm đưa tới cho khán giả, đặc biệt là game thủ Việt Nam những trải nghiệm mới độc đáo và phong phú hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.