Dự Champion Dash - Cuộc chơi được nhiều hơn mất

22/10/2016 10:30 GMT+7

Năm nay, Champion Dash lại trở lại với những thử thách mới mẻ, tham dự vào cuộc đua này, tưởng mệt mà hoá ra lại được nhiều hơn.

Chưa một cuộc đua nào mà tinh thần đồng đội lại được đề cao, và quan trọng như tại Champion Dash. Từ những ngày đầu tiên khi vừa biết đến Dragon Dash (cũng chính là tiền thân của Champion Dash), đã có rất nhiều bạn trẻ đưa ra thắc mắc rằng tại sao lại phải chơi đồng đội khi mà bản thân đủ tự tin để vượt qua tất cả chướng ngại vật? Và câu trả lời không nằm ở bất kì đâu, mà chính là những trải nghiệm thật sự ngay khi cuộc đua chính thức bắt đầu.

Champion Dash

Champion Dash thu hút người trẻ bởi những thử thách gay cấn.

Đã có rất đông thí sinh gửi về cho chương trình những hình ảnh và suy nghĩ sau những giờ phút ý nghĩa tham gia cuộc đua. Rất nhiều bạn trẻ đã quen thêm được nhiều bạn mới sau cuộc thi này, hay nói đúng hơn là sau những thử thách cùng nhau vượt qua, dù trước đó thậm chí còn chẳng biết họ là ai. Đây chính là tinh thần đồng đội thật sự mà Champion Dash luôn muốn hướng đến, vì dù bạn là ai thì điều đó không quan trọng!

Champion Dash

Cuộc thi thu hút cả người nước ngoài và trong nước.

Và điều tuyệt vời thứ hai mà Champion Dash đã đem lại chính là cảm giác chiến thắng. Ở đây không nói đến việc bạn đã vượt qua được bao nhiêu thử thách, bởi thách thức lớn nhất của mỗi người chính là bản thân mình. Chắc chắn khi bước vào cuộc đua, ai cũng mang trong mình sự lo lắng và nỗi sợ trước những thử thách “khó nhằn” từ chương trình. Liệu bạn có hình dung được bản thân sẽ trèo qua một bức tường 4 mét như thế nào không? Chắc chắn, cảm giác vượt qua được những thử thách cũng như nỗi sợ của chính mình sẽ là trải nghiệm hoàn hảo nhất mà bạn đạt được khi tham gia Champion Dash.

Champion Dash

Đến và đặt mình vào các thử thách để trải nghiệm cảm giác chinh phục thật chân thực

Các cuộc đua vượt chướng ngại vật luôn có một sức hút kì lạ khi tổ chức tại các quốc gia trên thế giới bởi những thách thức thú vị và đầy kịch tính, cùng sự trải nghiệm về tinh thần đồng đội tối đa mà nó đem lại cho người chơi. Chắc chắn Champion Dash sẽ khiến bạn phải “ngồi không yên”cho xem!

Hãy cùng tham gia Red Bull Champion Dash 2016 - Ecopark Ha Noi vào ngày 29.10 để khám phá sức mạnh tìm ẩn bên trong bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.