Epic Games chuẩn bị giới thiệu 'Bom Thối' cho Fornite: Battle Royale

19/06/2018 11:42 GMT+7

Theo đó, nó có tác dụng là tạo ra một vùng khói độc và khiến mọi người đứng trong khu vực này bị mất máu dần dần.

Epic Games đã giới thiệu vật phẩm mới và nó hoàn toàn khác biệt với những vật phẩm đã từng xuất hiện trong Fornite: Battle Royale. Và đó chính là Stink Bomb, một loại bom thối.

Thật ra vào đầu tháng 6, các fan hâm mộ đã phát hiện 2 vật phẩm mới là Stink Bomb và Ceiling Drop Trap trong lúc ‘đào dữ liệu’ của Fornite. Và hiện tại, Epic Game cũng xác nhận rằng loại bom thối này sẽ chuẩn bị xuất hiện trong game vào tương lai không xa.

Với sự ra mắt của Stink Bomb, trong game sẽ có tổng cộng 7 loại bom khác nhau. Trong 7 loại này, có 3 loại được xem là bom đa dụng khi nó không gây bất kì sát thương nào cho người chơi. Và 4 loại còn lại bao gồm Grenade, Clinger, Remote Explosive và sắp tới là Stink Bomb là có khả năng gây sát thương lên đối thủ.

Tuy nhiên Stink Bomb lại có tác dụng hơi khác so với những loại bom còn lai. Nó có tác dụng là tạo ra một vùng khói độc và khiến mọi người đứng trong khu vực này bị mất máu dần dần, theo như giải thích từ Epic Games.

Hiện tại vẫn chưa rõ vùng khói này sẽ tồn tại bao lâu và nó sẽ gây bao nhiêu sát thương lên người chơi nếu tính theo đơn vị từng giây. Nhưng điều này đã cung cấp một yếu tố mới khá thú vị khiến trận đấu trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giờ đây, bom thối đã được xác nhận rằng sẽ được ra mắt sớm, nhưng còn đối với Ceiling Drop Trap thì vẫn chưa có thông tin nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.