Epic Games tung thông tin về mùa giải thứ 6 của Fornite: Battle Royale

25/09/2018 08:54 GMT+7

Theo đó, mùa giải tiếp theo của tựa game sinh tồn hấp dẫn nhất trong thời điển hiện tại là Fornite: Battle Royale sẽ bắt đầu vào ngày 27.09 sắp tới.

Các fan hâm mộ của Fornite: Battle Royale hãy sẵn sàng, vì mùa giải mới của tựa game sinh tồn đang khuấy đảo thế giới chuẩn bị bắt đầu khi chỉ còn 3 ngày nữa mà thôi.

Thông tin này được Epic Games đăng tải ngay tại trang Twitter cá nhân của mình. Theo đó, họ đã đăng tấm hình với dòng chữ “Mọi cuộc vui hoành tráng đều cần một DJ”. Tấm hình nền là một nhân vật đang mang trong mình chiếc mũ đội đầu (trông có vẻ giống như con lạc đà) trông khá hoành tráng. Ngoài ra nó còn được thiết kế tia sét màu hồng mà mọi người đã được chiêm ngưỡng trong suốt mùa 5.

Khi giới thiệu mùa 5, các nhà phát triển đã hé lộ hàng loạt trang phục và Battle Pass mới. Thế nên khả năng cao mùa giải mới cũng sẽ có khá nhiều nội dung mới mà ai ai cũng mong muốn được chiêm ngưỡng. Tuy nhiên hiện tại Epic Games vẫn khá ‘kín miệng’ khi chưa hé lộ bất kì thông tin nào về vấn đề này.

Theo dự kiến, mùa 6 của Fornite: Battle Royale sẽ bắt đầu vào ngày 27.9. Vào tuần trước, một chiếc hộp khổng lồ màu hồng đã rớt xuống hồ Loot Lake nhằm liên tục cập nhật các thay đổi diễn ra trong game. Và có lẽ phải chờ đến khi mùa giải mới bắt đầu thì mọi người mới biết kết quả cụ thể về nó như thế nào.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.