Faker: 'Sẽ thật xấu hổ nếu SKT T1 để thua trước một đội nghiệp dư'

14/11/2016 09:30 GMT+7

Sau chiến thắng trước đội tuyển "mạnh miệng" KeG Chungnam, Faker đã có những chia sẻ với người hâm mộ...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hạng 2 của Hàn Quốc là KeG Chungnam đã có những phát biểu khá tự tin trước cuộc đối đầu với SKT T1 ở KeSPA Cup 2016, và kết cục đúng như dự đoán, đội tuyển nghiệp dư này đã bị "thánh nerf" và đồng đội hành cho "ra bã".

Faker: SKT T1 không thể thua trước một đội nghiệp dư

Sau chiến thắng khá dễ dàng này, Faker đã có rất nhiều chia sẻ với cộng đồng người hâm mộ. Anh cho biết: "Tôi muốn phổ biến một vị tướng mà không ai muốn chơi, và thường thì lúc xếp hạng đơn tôi cũng không hay dùng tướng tủ. Hồi CKTG vừa qua, tôi đã luyện Ryze cực kỳ nhiều bởi đây là vị tướng khá khó để thuần thục, tuy nhiên trong các trận đấu với KeG Chungnam, họ đã không để hở ra lựa chọn này".

[mecloud]yzNQqbvMS1[/mecloud]

Khi được hỏi về mục tiêu sau khi vô địch thế giới, Faker khẳng định rằng anh vẫn muốn thâu tóm những danh hiệu, bất kể nhỏ hay lớn: "Mục tiêu vẫn sẽ là chức vô địch, lần này là vô địch KeSPA Cup. Tôi cảm thấy khá vui vì đội đã thích ứng kịp và có khởi đầu tốt, không còn cảm giác mệt mỏi sau CKTG. Tuy nhiên, cả đội đang bị cảm cúm, và hình như là Bengi đã lây cúm cho tất cả mọi người!"

[mecloud]a1VzcGQuCa[/mecloud]

"Chiến thắng trước KeG là một chiến thắng mang tính danh dự, sẽ rất xấu hổ nếu như SKT T1 để thua một đội tuyển nghiệp dư!"

Faker: SKT T1 không thể thua trước một đội nghiệp dư

Sau chiến thắng này, SKT T1 đã chắc suất trong vòng Tứ Kết, và đối thủ tiếp theo sẽ là "kẻ thù truyền kiếp" MVP - cũng đồng thời là kẻ đánh bại SKT T1 tại LCK Mùa Hè 2016. Faker cho biết, anh dành tất cả sự tôn trọng dành cho một đối thủ như MVP, tuy nhiên vẫn để ngỏ khả năng "troll" bằng một vị tướng mà không ai đoán được:

"MVP cũng như các đội Hàn khác, rất mạnh, và họ luôn mạnh mẽ từ trước đến giờ. Tôi nhớ rằng MVP đánh rất tốt từ mùa giải năm ngoái, và thậm chí họ từng đả bại chúng tôi. Tôi sẽ thi đấu hết mình, nhưng mà KeSPA là giải đấu cuối cùng trong năm nay rồi, nên có thể tôi sẽ dùng một vài vị tướng lạ để khiến tất cả mọi người cảm thấy thoải mái hơn"

Thanh Niên Game sẽ cập nhật kết quả giải đấu KeSPA Cup 2016 trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.