Fan hâm mộ đang chờ từng ngày phiên bản di động của Auto Chess ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
02/04/2019 13:08 GMT+7

Dota Auto Chess đạt 7 triệu người đăng ký và

Đối với những 'ông đại' trong ngành phát hành game như EA, Ubisoft và Activision Blizzard thì có lẽ 7 triệu người chơi không phải là con số gì to tát cho lắm. Thế nhưng đối với những nhà phát hành nhỏ hơn thì đây là con số cực kỳ khổng lồ, đặc biệt đối với đội phát triển nhỏ bé mới thành lập là Drodo Studio. Và mới đây, bản mod Auto Chess của Dota 2 đã cán mốc 7 triệu người chơi cài đặt trên Steam Workshop.
Lượng người chơi Auto Chess thực sự bùng nổ sau khi Drodo Studio tung bản mod vào giữa tháng 1. Những người chơi yêu thích game thẻ bài, Dota 2 hay thậm chí những người đam mê game chiến thuật đều bị cuốn hút bởi bản mod này. 2 tuần trước, Twitch thậm chí phải tạo thêm một mục mới để phục vụ cho sự phát triển chóng mặt của Auto Chess.
Lượng người chơi càng ngày tăng càng nhanh
Nếu nhìn kỹ hơn vào con số trong từng mốc thời gian, các bạn có thể thấy được sự phát triển nhanh chóng của bản mod này. Trong 7 ngày, lượngngười chơi tăng từ 4 lên tới 5 triệu, và sau 13 ngày, nó đã tăng lêntới6triệu. Và chỉ sau 19 ngày, tổng số người chơi đã lên tới 7 triệu.
Tuy nhiên với sự phát triển vượt bậc của một game này thì một game khác sẽ bị hút bớt người chơi. Mới đây, Valve vừa thông báo phải tạm thời đóng game Artifact để phát triển thêm. Điều này đến từ việc tựa game thẻ bài của Valvesau khi phát hành 4 tháng chỉ có 97 người chơi cùng lúc mà thôi.
Quay trở lại Auto Chess, hiện nay có khá nhiều người đang mong chờ sự ra mắt của phiên bản di động được hợp tác bởi Drodo Studio và Dragonest, một nhà phát hành game của Trung Quốc. Và một khi ra mắt phiên bản di động, chắc chắn nó sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.