Fan Liên Quân Mobile 'sướng rơn' khi Shop Bí Mật giảm giá đến 70%

06/02/2019 15:23 GMT+7

Có lẽ chỉ vào những dịp đặc biệt như dịp Tết này chẳng hạn, Garena mới mạnh tay "chơi sộp" khi bất ngờ giảm giá bán tại Shop Bí Mật.

Shop Bí Mật của game Liên Quân Mobile là cửa hàng dành để bán các vị tướng và trang phục quý hiếm, hot trong game. Và tất nhiên giá của các vật phẩm, tướng, trang phục tại shop cũng khá là "chát" nên rất ít game thủ chịu "móc hầu bao".
Vì vậy mà sau khi thông tin đơn vị phát hành game này giảm giá bán tại Shop Bí Mật đã khiến cho hàng trăm ngàn game thủ "sướng rơn". Bởi rất lâu lắm rồi, nhà phát hành Garena mới giảm giá bán tại Shop Bí Mật. Nhiều game thủ đã tỏ ra vô cùng háo hức bình luận, chia sẻ về sự kiện này trên khắp các diễn đàn game khi sắp được sở hữu các vị tướng và trang phục hot với mức giá ưu đãi. 
Theo ban điều hành game, từ nay đến hết ngày 10/2, game thủ sẽ được giảm giá ngẫu nhiên 10 vật phẩm bao gồm tướng và trang phục. Mức giảm giá sẽ dao động từ 30% - 70%. Và mỗi game thủ chỉ được mua  tối đa là 7/10 vật phẩm .

tin liên quan

Lắc Xì đêm giao thừa - thời cơ 'hiếm' để rinh xe Honda SH
Sự kiện Lắc Xì của Ví MoMo đang được cộng đồng tham gia rất tích cực sắp bước đến thời khắc “đáng giá” nhất vào tối nay, đêm 30 Tết. Theo dự đoán, Lắc xì đêm 30 sẽ thật sự “bùng nổ” với sự tham gia của hàng triệu người dân trên toàn quốc và cơ hội sở hữu những phần thưởng siêu giá trị cũng nhiều hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.