Fan LMHT mê mẩn trước dàn trang phục Vệ Binh Tinh Tú mới

09/08/2017 11:55 GMT+7

Trong đó đội hình bao gồm Ahri, Ezreal, Miss Fortune, Soraka và Syndra.

Đến hẹn lại lên, mỗi khi bắt đầu một chu trình phát triển phiên bản mới thì Riot Games lại giới thiệu hàng loạt trang phục cực kì đặc sắc để bào tiền những người chơi ghiền sưu tầm trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại. Và tại phiên bản 7.17, nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú lại giới thiệu thêm hàng loạt thành viên mới, bao gồm Ahri, Ezreal, Miss Fortune, Soraka và Syndra.

Tương tự như tiền bối của mình, Ahri Vệ Binh Tinh Tú cũng được sở hữu một chú tinh linh trông rất dễ thương có tên gọi Kito.

Còn Ezreal thì lại sở hữu một tinh linh khác chưa rõ tên. Nhưng với bộ chiêu thức được thay đổi hoàn toàn hiệu ứng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến những người yêu thích Ezreal phải hài lòng.

Trong khi đó Miss Fortune Vệ Binh Tinh Tú lại sở hữu cặp đôi tinh linh có tên Boki và Baki. Chúng trở thành vũ khí để cô nàng hải tặc này có thêm sức mạnh để bảo vệ bình yên cho dãy ngân hà.

Ngoài việc sở hữu chiếc trượng phép cực kì bắt mắt, đôi cánh cực ngầu mỗi khi có hiệu ứng vệ quân, Soraka Vệ Binh Tinh Tú cũng có linh thú đồng hành có tên Shisa.

Cuối cùng là Syndra Vệ Binh Tinh Tú.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.