Fantastic Four: Có phải "bình mới rượu cũ"?

22/04/2015 12:30 GMT+7

Liệu rằng việc reboot (làm lại) phim bom tấn Bộ Tứ Siêu Phàm lần này có thể “đốt cháy” phòng vé, hay chỉ tà tà như cánh diều trôi rồi chìm nghỉm như bao “bom xịt” khác?

Có lẽ người xem đã khá ngán ngẩm trước hàng loạt các bộ phim được làm đi làm lại (reboot) khi đạo diễn cạn dần ý tưởng cho các phần tiếp theo và phải nhường lại cho đạo diễn khác. Điển hình là series phim Spider Man (Người nhện) hay phim được làm lại nhiều nhất là Superman (Siêu nhân) và Batman (Người Dơi). 


Trailer phim Fantastic four

Xét về nội dung, đạo diễn đã tôn trọng và đi theo cốt truyện sẵn có. Tuy vậy, Fantastic Four vẫn vấp phải khá nhiều phản hồi trái chiều khi từ đạo diễn phim đến dàn diễn viên đều thuộc dạng "thiếu kílô" trong giới showbiz Hollywood. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số thay đổi này, để thấy được sự "khập khiễng" làm fan buồn lòng giữa hai phiên bản cũ và mới. 

1. Mr. Fantastic

 Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ? Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ? 

(Click ảnh để phóng to)

Miles Teller (hình bên trái) vào vai Reed Richards – Mister Fantastic còn khá "thư sinh” so với tài tử Ioan Gruffudd (hình bên phải), người sở hữu sự thông minh và lôi cuốn của hơn hẳn.

2. Invisible Women

Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ? Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ? 

Tuy bị đánh giá là đàn em, nhưng Kate Mara (bên trái) được kỳ vọng sẽ nhỉnh hơn Jessica Alba (bên phải) trong vai Invisible Woman, vì diễn xuất của Jessica còn khá khô và cứng trong hai bộ phim trước (Fantastic four 1 và Fantastic four: Rise of the Silver Surfer). Tuy nhiên, nếu nói về độ "nóng", phiên bản reboot còn lâu mới sánh được với Jessica Alba - người luôn nằm trong top những biểu tượng gợi cảm của Holllywood. 

3. Human Torch 

Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ? Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ?

Michael B. Jordan (bên trái) Và Chris Evans (bên phải và hiện đang thủ vai chính trong phim Captain America)

Thêm một chi tiết không hề nhỏ và dễ dàng nhận ra khi Human Torch với Invisible Woman là hai chị em ruột nhưng trong phim họ lại khác hẳn… màu da. Có lẽ đạo diễn Josh Trank muốn thổi luồng gió “mới lạ” cho bộ phim lần này chăng? 

4. The Thing

Đây có vẻ là nguyên mẫu được "tôn trọng" nhất trong phiên bản reboot lần này. Tuy vậy, với sự thay đổi mạnh tay của ê kíp làm phim, biết đâu anh chàng "cao to đen hôi" này sẽ bị nhào nặn thành một dị bản kỳ quái nào đó, khi phim chính thức ra mắt?

Fantastic four: Có phải bình mới rượu cũ? 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có khác nhiều những bộ phim được làm lạ trước đây tưng bị phần đông người xem “hắt hủi”, khi chưa biết tài diễn xuất và tiềm năng thật sự của phim, và sau đó lại dành những lời tán thưởng không ngớt đối với họ; biết đâu Fantastic Four cũng sẽ "lọt" vào những trường hợp này? Tuy nhiên, liệu rằng bộ phim có thể tạo nên sự khác biệt hay chỉ lại là “bom xịt”? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.