FIFA 21 gặp lỗi khiến người chơi nhảy múa như Mario

Dương Thùy
Dương Thùy
01/11/2020 08:08 GMT+7

Người chơi phát hiện ra một lỗi mới thú vị trong FIFA 21, nó khiến các game thủ nhảy múa điệu nhảy mang tính biểu tượng của Mario.

Đầu tháng 10, EA đã phát hành FIFA 21. Trò chơi này đóng vai trò là phần thứ 28 trong loạt game FIFA. Tất nhiên, không có gì lạ khi các trò chơi vừa phát hành chứa đầy các lỗi nhỏ và hay gặp trục trặc. Trong đó, người chơi đã nhận thấy một lỗi khá vui nhộn, lỗi này khiến một người chơi nhảy lên không trung. Đặc biệt hơn, cú nhảy còn có nét giống với cú nhảy mang tính biểu tượng của Super Mario của Nintendo.
Kể từ khi trò chơi được phát hành, một số người chơi đã nhận thấy lỗi này và chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, không ai biết chính xác lỗi này được kích hoạt như thế nào nhưng một số người suy đoán rằng nó có thể là một kỹ năng cụ thể hoặc sự kết hợp của các lần nhấn nút.

Lỗi hài hước trong FIFA 21.

https://twitter.com/i/status/1319941601603485697
Mặc dù các lỗi đã được phát hiện trong FIFA 21 khá thú vị nhưng phần thứ 21 này không chiếm được tình cảm của người hâm mộ trung thành so với các phần trước đó. Ngay sau khi FIFA 21 phát hành vào đầu tháng 10, trò chơi đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình và khiếu nại chính xoay quanh việc thiếu các tính năng mới hoặc các thay đổi trong trò chơi.
Ngoài những đánh giá mờ nhạt, FIFA 21 cũng phải đối mặt với một số chỉ trích dẫn đến việc phát hành nó, chẳng hạn như một quảng cáo gây tranh cãi mà EA đã gỡ bỏ. Trong một tuyên bố gửi tới Eurogamer, EA tiết lộ rằng họ đang đánh giá lại các chính sách tiếp thị của mình, đặc biệt là những chính sách nhắm đến trẻ em.
FIFA 21 hiện có sẵn cho PC, PS4, Switch và Xbox One.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.