FIFA Online 4: Cris, VirusS, Văn Toàn và Tiến Linh tấu hài tại buổi bốc thăm FIFA eChallenger

Việt Thông
Việt Thông
24/06/2020 11:31 GMT+7

Giải đấu FIFA eChallenger: Đại chiến sao Việt của FIFA Online 4 sắp tới sẽ hội tụ những ngôi sao bóng đá và người nổi tiếng trong cộng đồng FO4 như Cris Phan, ViruSs, Văn Toàn, Hùng Dũng, Đình Trọng, Tiến Linh, ...

Tại buổi bốc thăm chia đội giải FIFA eChallenger Series của FIFA Online 4 vào tối ngày 22.06, tất cả những khách mời đều góp mặt để “cà khịa” và tấu hài nhằm tạo không khí trước khi giải đấu bắt đầu.
FIFA eChallenger Series là chuỗi giải đấu giao hữu do FIFA, EA Sports và Garena phối hợp tổ chức nhằm mang đến cho người hâm mộ cơ hội để theo dõi và giao lưu với những cầu thủ bóng đá, streamers và vận động viên FIFA Online 4 hàng đầu. Giải đấu này có tổng giá trị giải thưởng trị giá 100 triệu VNĐ.
Giải đấu lần này quy tụ những cái tên “hot” nhất hiện tại. Bao gồm các tuyển thủ quốc gia Việt Nam: Văn Toàn, Hùng Dũng, Đình Trọng, Tiến Linh. Vừa chính thức góp mặt trong game, Hùng Dũng và Tiến Linh đã nhanh chóng tham gia ngay một giải đấu khởi động của FIFA Online 4.
Tiếp theo đó là các hot Streamers như Cris Devil Gamer, ViruSs, Tuyền Văn Hóa, Vodka Quang. Đây là những cái tên vốn đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ, với sự góp mặt của họ, giải đấu lần này sẽ cực kỳ đáng mong chờ với nhiều tình huống hài hước và giải trí.
Và cuối cùng là các vận động viên FIFA Online 4 chuyên nghiệp là Maestro, Thanh Tòng, Vermisse, Mesut. Team FLASH và DivisionXGaming chính là 2 đội tuyển đã đại diện cho Việt Nam tranh tài tại đấu trường FIFA Online 4 danh giá nhất thế giới - giải đấu EA Champions Cup. 
Tại buổi bốc thăm chia đội tại Fanpage FIFA Online 4, các đội tham gia cũng khá năng nổ trong việc khiêu khích và “cà khịa” lẫn nhau. Theo đó, Tiến Linh bày tỏ khao khát đánh bại Hùng Dũng và Văn Toàn ngay ở vòng đầu tiên. Còn Văn Toàn cũng ngay lập tức tuyên bố “game là dễ”. Mọi người có thể xem lại buổi livestream tại đây.
Trong khi đó, ViruSs, Cris Devil Gamer và Vodka Quang đều phát biểu sẽ bắt đầu học tiếng Hàn Quốc để sau khi vô địch giải đấu, họ sẽ tham gia những giải đấu FIFA Online 4 chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.
Trông khi đó, các tuyển thủ như Maestro, Vermisse, Thanh Tòng đều lần lượt khẳng định đội của mình là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch, và các đối thủ còn lại chỉ xứng đáng lót đường.
4 đội bóng tham gia sẽ cùng thi đấu theo thể thức Double Elimination (nhánh thắng - nhánh thua). Theo dự kiến, ngày thi đấu đầu tiên của FIFA eChallenger sẽ diễn ra vào 19g30 ngày 25.06. Tiếp theo đó, ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào 19g00 ngày 27.06.
Các trận đấu sẽ được chiếu trực tiếp tại Fanpage của FIFA Online 4 và kênh YouTube của EA Sports FIFA Online 4 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.