FIFA Online 4: Độ Mixi, PewPew, VirusS lập team 'tấu hài' tại chế độ Volta Live 4V4

Việt Thông
Việt Thông
25/04/2020 13:22 GMT+7

Sau khi chế độ Volta Live 4v4 ra mắt, các streamer nổi tiếng đã có dịp trải nghiệm chế độ đá bóng đường phố đầy thú vị này.

Sau khi được chính thức ra mắt vào ngày 23.4, chế độ Volta Live đã thu hút không ít sự chú ý của người người đam mê FIFA Online 4. Kể cả các streamer nổi tiếng như MixiGaming, Viruss hay PewPew cũng đều đồng loạt vào trải nghiệm. 
Cơ chế thi đầu 4vs4 mới với mỗi người chơi điều khiển một cầu thủ khác nhau của Volta Live đã tạo nên một mode chơi vô cùng thú vị. Và bộ tứ streamer bao gồm MixiGaming, VirusS, PewPew và DJ Chip đã cùng nhau lập đội để 'tấu hài' chế độ chơi mới này.
Sau khi hả hê phá lưới các đối thủ khác, 'bộ tứ' tấu hài này quyết tâm tìm gặp và so tài với các đàn em streamer của mình. Sau một hồi tìm kiếm, cuối cùng họ cũng tìm được 'đội trẻ' bao gồm Nhism, Jikey, Bongminz, SieuKP.
Dù bị dẫn trước trong hiệp một, tuy nhiên “team già” với kinh nghiệm và sự 'tấu hài' của mình đã xuất sắc lội ngược dòng và dành chiến thắng.
Ngoài Viruss, PewPew và MixiGaming, những streamer nổi tiếng khác như Tuyền Văn Hoá hay Vodka Quang cũng đồng loạt tham gia mode chơi mới thú vị này.
Không những thế, chế độ Volta Live được ra mắt cùng với một siêu sự kiện vô cùng đặc biệt. Từ ngày 23.04 đến ngày 28.04, các game thủ tham gia chế độ chơi 4v4 mới mỗi ngày có thể nhận được những phần quà hấp dẫn trong FIFA Online 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.