FIFA Online 4: Game thủ cuồng nhiệt với sự kiện mùa giải mới

Khương Duy
Khương Duy
10/08/2019 15:42 GMT+7

Sau một mùa hè đầy sôi động với những diễn biến hấp dẫn của Copa America và ICC, những game thủ FIFA Online 4 lại sắp được ăn ngủ cùng bóng đá khi mùa giải mới của những giải đấu hàng đầu châu Âu sắp quay trở lại.

Trong thời gian tới, các game thủ FIFA Online 4 sẽ được đắm chìm trong bữa đại tiệc bóng đá, dõi theo bước chân của Cristiano Ronaldo tung hoành trên sân cỏ Serie A, tiếp tục say đắm trước ma thuật của Lionel Messi tỏa lên khắp La Liga, hay choáng ngợp với những trận thư hùng nảy lửa giữa The Big 6 của Ngoại Hạng Anh.

Một khởi đầu thuận lợi luôn là mục tiêu mà mọi đội bóng muốn giành được bởi nó sẽ tạo đà tâm lý cực tốt trước khi bước vào những thử thách cam go hơn. Chắc chắn những fan hâm mộ FIFA Online 4 đích thực sẽ không thể bỏ qua từng diễn biến dù là nhỏ nhất của CLB họ yêu thích hay cầu thủ họ ngưỡng mộ. Và để hiện thực hóa ước mơ vừa ủng hộ đội bóng yêu thích vừa nhận được quà, FIFA Online 4 đã tung ra hàng loạt sự kiện hấp dẫn.

Tích điểm hằng ngày

Người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động để tích điểm mỗi ngày với các nhiệm vụ đơn giản.

Trổ tài dự đoán

Với số điểm tích lũy nhận được, các game thủ FIFA Online 4 có thể dùng ngay vào dự đoán kết quả những trận đấu khởi tranh trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu: Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1.

Vòng quay may mắn

Mục tiêu cuối cùng của điểm tích lũy chính là để quay Vòng quay may mắn với cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị cả ở trong game lẫn ngoài game.

Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo các thông tin chi tiết về những sự kiện này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.