FIFA Online 4: 'Locker Room' trở lại với cơ hội sở hữu siêu sao thế hệ mới

Việt Thông
Việt Thông
08/02/2020 13:30 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện Locker Room của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 07.02 - 14.02.

Không lâu sau sự kiện 20TOTY Nominated Locker Room, FIFA Online 4 tiếp tục mang Locker Room trở lại, kéo theo đó chính là mùa thẻ hoàn toàn mới - New Generation. Những lượt mở tủ đầy hồi hộp và thú vị, những phần quà hấp dẫn, những mùa thẻ cực chất là những thứ khiến Locker Room luôn được chào đón rất tích cực.
24 phần quà của 20TOTY & NG Locker Room được đánh giá là cực kỳ chất lượng, đúng với tên gọi. 2 mùa thẻ 20TOTY và New Generation là những phần quà chủ đạo tại phòng thay đồ lần này.
Locker Room lần này vô cùng đặc biệt ở chỗ, các HLV sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà “xịn” miễn phí ở lượt mở tủ đầu tiên.
Để có được lượt mở tủ miễn phí, game thủ cần giành chiến thắng trong 1 trận đấu bất kỳ. Người chơi cũng có thể lựa chọn sử dụng 5 FC để mở tủ nếu không muốn làm nhiệm vụ. Như vậy, cơ hội sở hữu vật phẩm bá đạo như Thẻ NG chỉ định 50 (+5) hoàn toàn miễn phí là rộng mở đối với các HLV. Các lượt mở tiếp theo sẽ có giá từ 10 - 120 FC.
Sau khi đã mở hết 24 ô tủ, người chơi sẽ nhận được một chiếc hộp bí ẩn, khi kích hoạt chiếc hộp này, người chơi sẽ nhận được tất cả 24 vật phẩm trong tủ đồ với chỉ 50% giá (650 FC so với 1305 FC).
Nếu tham gia toàn bộ sự kiện, game thủ của FIFA Online 4 có thể nhận tổng cộng tới 48 món quà.
Với chủ đề chơi hấp dẫn, cách chơi đơn giản cùng cơ hội sở hữu những phần quà chất lượng, 20TOTY & NG Locker Room hứa hẹn sẽ là sự kiện thú vị dành cho game thủ FIFA Online 4 trong những ngày sắp tới.
Theo dự kiến, sự kiện Locker Room của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 07.02 - 14.02. Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.