FIFA ONLINE 4 mang Santa trở lại với video cổ tích giáng sinh phiên bản cực lầy

Việt Thông
Việt Thông
24/12/2019 13:26 GMT+7

Santa FIFA có lẽ là cái tên không có gì xa lạ với cộng đồng game thủ của FIFA Online 4, khi nhân vật này đã từng xuất hiện trong mùa Giáng sinh năm ngoái và rất được yêu thích.

Mỗi khi mùa Giáng Sinh về, mọi người đều mong muốn chia sẻ và tụ tập cùng người thân và gia đình. Và để mùa giáng sinh trọn vẹn hơn, Garena đã tung video clip khá đáng yêu dành cho fan hâm mộ tựa game FIFA Online 4.
Khác với mùa Giáng sinh năm ngoái với chủ đề “FA”, lần trở lại này của Santa FIFA mang một màu sắc hoàn toàn mới, vẫn là xóa tan đi cô đơn, nhưng lần này tập trung nhiều hơn về vấn đề đoàn kết và đồng đội, đúng như câu chủ đề của mình: Kết nối đồng đội - Trao quà gấp đôi.
Trong đoạn clip dài gần 5 phút, các nhân vật cổ tích lần lượt xuất hiện và đều có nỗi cô đơn của riêng mình. Và tất nhiên họ đều được Santa FIFA mang đến những người bạn để cùng đồng hành qua mùa Giáng sinh.
Với những quà tặng xuất hiện trong clip bao gồm cả thẻ ICON, có thể nói tín đồ của FIFA Online 4 sẽ được ngập tràn trong quà “khủng” tại mùa Giáng sinh năm nay. Ngoài ra chế độ thi đấu xếp hạng 2vs2 cũng sẽ giúp người chơi nhận quà nhiều nhất tại sự kiện lần này.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.