FIFA Online 4: Rapper Yuno BigBoi, Độ Mixi và nhiều streamer tham gia MV Giáng sinh

25/12/2020 15:29 GMT+7

Để ăn mừng và tạo ra 1 sân chơi thú vị nhân dịp Giáng Sinh, FIFA Online 4 vừa đây đã cho ra mắt MV dựa trên nền nhạc rap “Hổng dám đâu” một trong những bài hát làm nên tên tuổi của rapper Yuno BigBoi. Xuyên suốt MV là những tình huống trẻ trung, năng động và không kém phần hài hước của các nhân vật.

Với thông điệp: “Santa FIFA đã chính thức trở lại và bí mật hòa nhập vào cuộc sống của mỗi đứa con trai trong dịp Giáng Sinh này. Sau khi hiểu được những nỗi niềm của họ, ông đã mang họ đến với nhau để cùng thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn và tận hưởng một mùa Giáng Sinh thật trọn vẹn”. Song song với đó là câu chủ đề của mình: Santa FIFA Chiến cùng đồng đội - Quẩy hội mùa đông. Đặc biệt là sự góp mặt của dàn hot Streamer trong MV như Độ Mixi, Xemesis, Vodka Quang, Lê Khôi và cả anh chàng rapper Yuno BigBoi trong vai Santa FIFA, đã giúp các tình huống trong đoạn MV trở nên gần gũi, dễ nhớ và thú vị hơn cả.

Trong đoạn MV Giáng Sinh dài gần 3 phút, Yuno BigBoi lần lượt hóa thân vào cuộc sống của từng nhân vật để hiểu được những nỗi khổ của họ.

Ra đường Độ là cá mập, nhưng ở nhà là cá con.

Xemesis đang dần làm quen với cuộc sống cùng cô vợ mới cưới

Khi Lê Khôi quen bạn gái trên mạng và cái kết

Vodka Quang đi hẹn hò nhưng vẫn không quên canh giờ gặp anh em

Cuối cùng, những con người này đã quyết định cùng nhau tìm đến Santa FIFA để bày tỏ nguyện vọng của mình và tìm thấy niềm vui bên đồng đội.

Đến hẹn lại lên và cùng nhau đi quẩy Giáng Sinh

Không chỉ là những ván game, mà còn là những phút giây thỏa mãn đam mê cùng những trận bóng hấp dẫn. Xóa tan đi không khí lạnh lẽo của mùa đông và tận hưởng một mùa Giáng Sinh trọn vẹn cùng với bạn bè.

Những khoảnh khắc cực “chill” cùng Santa FIFA

Làm nhẹ trận FIFA Online 4 thôi nào!

Không chỉ là game mà còn là dịp để thưởng thức những trận cầu hấp dẫn

Ngoài ra, các tín đồ của FIFA Online 4 sẽ còn được ngập tràn trong hệ thống quà tặng đến từ chuỗi sự kiện Giáng Sinh FIFA Online 4 Winter Fest. Với sự kiện lần đầu tiên NPH quyết định tặng cho người chơi 2000 FC miễn phí, cùng với đó là Gói cầu thủ ICONS, Gói MC chỉ định 50 và hàng tỷ BP, hứa hẹn sẽ khiến Winter Fest trở nên đáng chơi hơn bao giờ hết.

Không những thế, tại chuỗi sự kiện Winter Fest, người chơi còn có thể cùng đồng đội thoải mái chọn hộp quà mình thích. Hay trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu hấp dẫn và đem về những phần thưởng giá trị từ Santa FIFA mà không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.