FIFA Online 4 tung sự kiện 'Đam Mê Trở Lại' với chuỗi quà tặng cực kỳ hấp dẫn

Việt Thông
Việt Thông
21/05/2020 16:01 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện này của FIFA Online 4 sẽ kéo dài từ ngày 22.5 đến 28.5.

Sự kiện “Đam mê trở lại - Ngập tràn ưu đãi” mà FIFA Online 4 đem đến lần này hẳn không khỏi làm cho các game thủ đứng ngồi không yên khi vừa nhận ưu đãi chơi tại các phòng máy mà còn trên cả sự kiện online dễ dàng. Các game thủ có thể bắt đầu khám phá sự kiện - đem đam mê FIFA Online 4 trở lại sau chuỗi ngày không thể “quẫy đội hình” ngoài net cùng đồng đội tại đây.
Trải nghiệm sự kiện “Đam mê trở lại - Ngập tràn ưu đãi” của FIFA Online 4, game thủ sẽ được thỏa sức nhận quà với 6 lượt khám phá các chế độ chơi yêu thích mỗi ngày, bằng cách hoàn thành nhiệm vụ đơn giản để có các lượt mở quà. Các nhiệm vụ bao gồm: Hoàn thành 1 trận (tối đa 5 trận/ngày); Trên FIFA Online 4: đá giải hoặc xếp hạng 1vs1, 2vs2, GLXH, Volta Live (không tính mô phỏng, giao hữu); Trên FIFA Online 4 mobile: GLXH; Share trang sự kiện (tối đa 1 lượt share/ ngày)
Hàng tỷ BP, các thẻ cầu thủ cộng cao và mùa thẻ Loyal Heroes đáng mong đợi sẽ xuất hiện tại sự kiện lần này. Mỗi lượt chọn các chế độ chơi yêu thích, các game thủ sẽ nhận thêm quà tại các mốc tích lũy tương ứng.
Hơn thế nữa, khi game thủ đến chơi tại các phòng máy (Xem danh sách phòng máy tại đây) sẽ nhận được giftcode miễn phí với cơ hội săn thẻ ICONS huyền thoại cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các phòng máy.
Trở lại đam mê cùng sự kiện ngập tràn ưu đãi từ FIFA Online 4 dành cho game thủ với vô số quà tặng hấp dẫn và cơ hội hiếm có để nâng cấp đội hình ngon hoàn toàn miễn phí. Theo dự kiến, sự kiện này của FIFA Online 4 sẽ kéo dài từ ngày 22.05 đến 28.05.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.