FIFA Online 4 tung sự kiện giúp game thủ giải trí trong mùa dịch COVID-19

Việt Thông
Việt Thông
18/03/2020 14:24 GMT+7

Trong lúc dịch bệnh COVID-19 hoành hành, sự kiện mới của FIFA Online 4 sẽ giúp các game thủ cảm thấy đỡ buồn chán hơn khi mọi địa điểm vui chơi bị hạn chế.

Trong tình hình phòng tránh dịch khi hàng loạt các địa điểm vui chơi bị hạn chế, FIFA Online 4 đã tung ra một sự kiện đồng hành với game thủ trong trong mùa dịch COVID-19.
Nhận quà liên tục trong 14 ngày
Từ ngày 18.3, chỉ cần đăng nhập và hoàn thành một trận đấu bất kỳ trên FIFA Online 4 (không tính mode giải trí, giao hữu & mô phỏng), các HLV sẽ nhận được thẻ SVIP (1 ngày) cùng với một phần quà khác vô cùng giá trị.
Sự kiện 'dễ chơi dễ trúng thưởng' này giúp game thủ không cần phải thực hiện gì nhiều nhưng vẫn sở hữu được vật phẩm giá trị, đặc biệt là thẻ SVIP. Ngoài ra FIFA Online 4 còn hào phóng tặng miễn phí gần 250 FC (tương đương 125.000 đồng) cho mỗi người chơi.
Không chỉ trên PC, người chơi cũng có thể nhận quà thông qua ứng dụng Mobile của FIFA Online 4. Tất cả những gì cần làm đó là đăng nhập trên FO4M, giả lập một trận đấu là sẽ hoàn thành nhiệm vụ và nhận quà, không phải đi đâu xa, thoải mái ở nhà tránh dịch.
Theo dự kiến, sự kiện này của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 18.03 - 31.03.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.