FIFA Online 4 tung sự kiện tiếp lửa cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020

Việt Thông
Việt Thông
09/10/2019 10:01 GMT+7

Tiếp nối sự kiện Quốc Khánh, FIFA Online 4 tiếp tục tung sự kiện Cổ Vũ Việt Nam để game thủ đồng hành sát cánh cùng những “ngôi sao vàng” tại vòng loại World Cup 2022 .

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước thử thách vô cùng to lớn trên con đường đến với giấc mơ World Cup 2022. Chướng ngại vật của chúng ta trong 2 vòng đấu sắp tới là những đối thủ truyền kiếp, đã từng gây rất nhiều khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong quá khứ lẫn hiện tại. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 1 trận đá ít hơn đối thủ. Để có thể đảm bảo từng bước có được một suất đi tiếp, chúng ta cần dành trọn 6 điểm trong 2 trận đấu sắp tới đối đầu với Malaysia và Indonesia.

Bầy hổ Malaysia sẽ là hòn đá cản đường đầu tiên mà chúng ta cần phải vượt qua. Trong lịch sử, đội tuyển Việt Nam đã không ít lần gặp khó khăn khi đối đầu với đối thủ này. Đến hiện tại, lịch sử đối đầu đang nghiêng về phía những "ngôi sao vàng" với 11 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua. Với lối đá chặt chém và đầy tiểu xảo của đối phương, tin rằng đây sẽ là trận chiến vô cùng khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. Trong trận chung kết AFF Cup diễn ra cách đây không lâu, chúng ta cũng chỉ có thể chiến thắng với cách biệt tối thiểu 1-0.

Trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột và phong độ của hàng công không được đảm bảo, đoàn quân của thầy Park cần những lời động viên, cổ vũ của các cổ động viên Việt Nam. Vốn đã rất quen thuộc với đội tuyển Việt Nam thông qua dự án “Tự hào Việt Nam, vươn tầm thế giới”, FIFA Online 4 mang đến cơ hội để anh em game thủ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp đến các “ngôi sao vàng” thông qua chuỗi sự kiện Cổ Vũ VIệt Nam: Tiếp Lửa Sao Vàng - Vang Danh World Cup.

Gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam

Đây là cơ hội để game thủ đặt trọn niềm tin vào đội tuyển Việt Nam thông qua việc chiến thắng những trận đấu mà mình tham gia trong FIFA Online 4, đồng thời mang về những phần quà giá trị để nâng cấp đội bóng trong mơ của mình. Không những thế, đây là cơ hội có một không hai để game thủ có thể sở hữu cả 8 cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4, đồng thời được “bơm” thêm 1 tỷ BP để tiêu xài nữa.

Danh sách quà tặng có thể mở được ở trang sự kiện Cổ Vũ Việt Nam: Full đội hình 8 cầu thủ Việt Nam + 1 tỷ BP; Thẻ HOT 92+; Thẻ HOT 89+; Thẻ HOT, TC 90+; 100,000,000 BP; Thẻ HOT, TC 85+; Thẻ TC 85+; Thẻ TT, GR 89+; Gói 85+ có TC; 10,000,000 BP.

Chúc hăng say, nhận quà ngay
Mỗi lượt mở quà cũng chính là một lần cổ vũ đội tuyển Việt Nam, mở càng nhiều thì cổ vũ càng hăng. Khi tổng số lượt cổ vũ đạt mốc 1 triệu và 5 triệu thì tất cả game thủ đã tham gia cổ vũ của server FIFA Online 4 Việt Nam sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị như sau:
1 triệu lượt cổ vũ
Nhận ngẫu nhiên một trong các vật phẩm dưới đây: Thẻ HOT 91+; Thẻ TC 89+; Thẻ GR 90+; Thẻ GR, TC (83+); Thẻ GR 83+.
5 triệu lượt cổ vũ
Ngẫu nhiên một trong các vật phẩm dưới đây: Thẻ HOT 93+; Thẻ HOT 91+; Thẻ HOT, TC 88+; Thẻ 89+ (có HOT); Thẻ 83+ (có HOT).
Lưu ý: Phải có ít nhất 1 lượt cổ vũ mới có thể nhận quà.
Tiếp lửa Việt Nam
Ngoài ra, FIFA Online 4 còn tạo điều kiện cho các game thủ khởi đầu sự nghiệp cầm quân với sự kiện dành riêng cho tân thủ. Chỉ cần hoàn thành những nhiệm vụ từ đơn giản đến phức tạp để làm quen dần với game, game thủ sẽ được nhận những phần quà có giá trị để giúp khởi động sự nghiệp HLV thuận lợi.
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 09.10 đến hết ngày 15.10 tại https://covuvietnam.fo4.garena.vn/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.