FIFA Online 4 tung sự kiện Túc Cầu Hùng Vương Đại Hội

Việt Thông
Việt Thông
31/03/2020 16:02 GMT+7

Sự kiện này sẽ giúp các bạn săn mùa thẻ Việt Nam mới có giá trị cao trên TTCN gồm Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng trong FIFA Online 4.

Sắp tới đây, FIFA Online 4 chuẩn bị giới thiệu sự kiện cho game thủ ở nhà tránh dịch vẫn dễ dàng nhận quà và nâng cấp đội hình miễn phí tại sự kiện Túc Cầu Hùng Vương Đại Hội. Theo đó, các fan của tựa game túc cầu ảo này có thể trải nghiệm sự kiện thú vị để nâng cấp đội hình của chính mình trong kỳ nghỉ lễ “hơi dài”.
Đặc biệt, người chơi có thể săn mùa thẻ Việt Nam mới có giá trị cao trên TTCN gồm Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng hay những thẻ bạc +5 các mùa thẻ hấp dẫn khác tại sự kiện này. Theo dự kiến, sự kiện này của FIFA Online 4 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 5.4. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham gia chương trình.
Để tham dự sự kiện, các bạn phải chọn gia nhập vào 1 trong 2 phe "Sươn Team" hoặc "Thủy Team" để khởi đầu hành trình của mình tại sự kiện Túc Cầu Hùng Vương Đại Hội.
Sau khi chọn gia nhập 1 trong 2 phe, các HLV sẽ có 1 hành trình Chọn Lễ Dâng Vương - Lên Hương Đội Hình. Cùng lúc đó, hai phe “Sơn Team” và “Thủy Team” sẽ So Tài Dâng Lễ, Nhận Quà Cả Team, đội nào tích được nhiều lễ vật hơn sẽ dành chiến thắng.
Ngoài những phần quà từ sự kiện cơ bản, những người chơi thuộc phe chiến thắng sẽ nhận thêm thẻ NG, OTW, COC, HOT, TC 89+. Kết quả sẽ được tổng kết vào 23h59′ ngày 05/04 và hệ thống sẽ tự động trao quà cho tất cả các HLV thuộc phe chiến thắng.
Giống như các sự kiện đá thắng nhận quà khác, game thủ sẽ giành chiến thắng ở các chế độ chơi khác nhau như xếp hạng hoặc đá giải, qua đó sở hữu các lượt chọn lễ vật và mang về các vật phẩm hấp dẫn.
Mỗi người chơi khi tham gia sự kiện sẽ được nhận quà tương ứng tại các mốc tích lễ vật nữa đấy.
Có thể nói rằng Túc Cầu Hùng Vương Đại Hội là sự kiện hấp dẫn mà fan FIFA Online 4 nào cũng không thể nào bỏ qua nếu muốn nâng cấp đội hình miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.