Final Blade kết thúc đăng ký sớm, chuẩn bị ra mắt

11/02/2019 11:32 GMT+7

Đợt đăng ký sớm với nhiều phần quà hấp dẫn của Final Blade đã chính thức kết thúc, dự kiến trong ít ngày tới, trò chơi sẽ công bố lịch trình ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Final Blade là game mobile nhập vai kết hợp thẻ tướng đưa game thủ đến với thế giới chiến tranh giả tưởng đậm chất Phương Đông. Câu chuyện xoay quanh một truyền thuyết về một thanh ma kiếm có sức mạnh vô địch và cuộc xung đột giữa 2 quốc gia.

Final Blade đem đến cho game thủ tất cả các yếu tố quen thuộc của thể loai game nhập vai cổ điển bao gồm hệ thống Cấp Độ, Vật Phẩm Trang Bị, và tiến hoá Nhân Vật. Có rất nhiều chế độ độc đáo cho người chơi thoả sức cày cuốc như Phiêu Lưu, Tháp Vô Tận, Ngục Tối Hàng Ngày, Đột Kích Boss,… Độc đáo hơn hết đó là Đấu Trường và Bang Chiến, nơi người chơi thi thố với nhau theo đội hoặc cá nhân.

Final Blade sẽ được hỗ trợ tiếng Việt và có fanpage cho Việt Nam cùng nhóm hỗ trợ riêng cho game thủ Việt. Hiện tại, đợt đăng ký sớm của trò chơi đã chính thức kết thúc, theo dự kiến, Final Blade khả năng cao sẽ sớm ra mắt trong ít ngày tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin cũng như lịch trình ra mắt của trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.