Final Blade tặng người chơi gói Giftcode 'siêu khủng” nhân dịp sinh nhật 1 tuổi

25/02/2020 10:48 GMT+7

VTC Game chính thức đánh dấu cột mốc phát hành Final Blade sau hơn một năm gây bão trong cộng đồng game thủ.

Final Blade đem đến cho game thủ tất cả các yếu tố quen thuộc của thể loai game nhập vai cổ điển bao gồm hệ thống Cấp Độ, Vật Phẩm Trang Bị, và tiến hoá Nhân Vật. Có rất nhiều chế độ độc đáo cho người chơi thoả sức cày cuốc như Phiêu Lưu, Tháp Vô Tận, Ngục Tối Hàng Ngày, Đột Kích Boss,… Độc đáo hơn hết đó là Đấu Trường và Bang Chiến, nơi người chơi thi thố với nhau theo đội hoặc cá nhân.
Vì mang trong mình yếu tố nhập vai nên người chơi có thể tiến hành sưu tập trang bị, cường hóa chúng, thăng cấp kỹ năng,…để tăng cường tối đa chiến lực cho nhân vật. Đồng thời bạn phải chú ý tới việc kết hợp các năng lực và kỹ năng của tất cả thành viên với nhau sao cho tương thích nhất. Bên cạnh đó hệ thống kỹ năng chiến đấu của mỗi nhân vật cũng được thể hiện đẹp mắt, hoành tráng, gây ra đủ dạng hiệu ứng khác nhau.
Đắm mình trong một cuốn sử thi hùng tráng rực rỡ đầy màu sắc và càng đi sâu vào thế giới game, người chơi càng được thưởng thức những thú vị và ma lực từ các nhân vật trong bất cứ cuộc chiến nào, hoặc thâm nhập vào đấu trường PvP, nơi mà bạn có thể thách thức bạn bè và những người chơi khác. Bên cạnh đó còn có chế độ Raid Boss quy tụ lên đến 25 anh hùng cùng lúc trong cuộc chiến chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú vô cùng.
Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi, VTC Game gửi tặng độc giả Thanh Niên Game gói Giftcode Final Blade cự kỳ giá trị mang dãy số: CFEC81-75DE74-406E94-D149F9. Trong gói Giftcode này có các vật phẩm:
- Tinh Chất Hồ Ly Bất Tử x 50
- Tinh Chất Tiến Hóa x 20
- [★6] Bầu Rượu Tướng (Bao gồm Tướng chính) x 2
✍Đổi Mã Thưởng Tại Đây: http://gift.fbgb.skypresent.com/Coupon
Lưu ý: Hạn sử dụng mã thưởng đến ngày 31.03. Đối với tân thủ, vui lòng tạo 1 nhân vật trước khi nhập Mã Thưởng.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.