Fornite: Sốc với kỷ lục hạ gục nhiều người chơi nhất trong một trận đấu

24/10/2018 07:05 GMT+7

Theo đó, một người chơi đến từ Pháp có nickname trong game là Payamz đã hoàn thành một trận đấu với 35 điểm hạ gục.

Trong những tựa game sinh tồn, việc cố gắng sống sót hay việc hạ gục được tầm 10 đối thủ trong suốt trận đấu \không phải điều dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, có một người chơi đã gây kỉ lục cực kì ấn tượng khi đấu xếp hạng tựa game Fornite: Battle Royale.

Theo đó, một người chơi đến từ Pháp có nickname trong game là Payamz đã hoàn thành một trận đấu với 35 điểm hạ gục. Với con số cực kì ấn tượng này, anh đã trở thành người chơi có thành tích hạ gục cao nhất trong một trận đấu đôi. Trước đó, kỉ lục 31 điểm hạ gục được nắm giữ bởi ngôi sao người Bỉ là Klaivert “Teeqzy” Dervishi và tuyển thủ người Pháp là Grégory “XEWER” Boye.

Anh chàng Payamz đã đăng video lên kênh YouTube của mình để khoe thành tích này. Trong trận đấu, anh đã hạ gục 16 đối thủ trước khi lọt vào top 30. Sau đó anh chàng này còn ‘hừng’ hơn khi hạ gục thêm 19 người nữa trong 28 đối thủo cối cùng, kể cả việc gần như hạ gục toàn bộ đối thủ trong giai đoạn cuối trận.

Tuy nhiên khác với Teeqzy và XEWER, Payamz lại không xuất hiện nhiều trong cộng đồng mãi cho đến thành tích cực kì ấn tượng này. Trong khi đó, Teeqzy và XEWER đều đã thi đấu qua khá nhiều sự kiện cũng như đang thi đấu cho đội tuyển chuyên nghiệp. Có thể nói rằng điều này đã giúp anh trở thành tâm điểm trong cộng đồng Fornite trong vài ngày gần đây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Fornite: Battle Royale trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.