FPT eSport Championship 2019 vỡ òa cảm xúc ngày mở màn

Kim Chao
Kim Chao
24/09/2019 11:05 GMT+7

Giải FPT eSport Championship mùa thứ 2 đã chính thức khởi động với 2 trận đấu offline đầu tiên tại khu vực Hải Phòng và Huế - Đà Nẵng cuối tuần qua.

Sôi động, máu lửa, đầy cảm xúc là không khí mà 16 đội chơi và hàng trăm cổ động viên đất cảng mang tới Trung tâm Hội nghị DG Tower (TP Hải Phòng) thứ bảy vừa qua. Đặc biệt, sự góp mặt và màn giao lưu rất "chất" của đội tuyển Liên Quân Mobile đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 30 với những cái tên như PS Man, Khiên, Ara.. khiến hội trường nóng hơn bao giờ hết. Sau những màn tranh tài gay cấn và nghẹt thở, chức vô địch khu vực Hải Phòng đã gọi tên 5 chàng trai bản lĩnh của Họa Mi Team, với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đối thủ HP Friends.

5 chàng trai của Họa Mi Team vô địch Hải Phòng

Riêng vòng đấu offline tại cụm khu vực Huế - Đà Nẵng lại gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết của các đội chơi khi nhiều đội có đồng phục riêng nhìn rất "đã". Nhiều đội không ngại đường sá xa xôi quyết tâm vượt hàng trăm cây số từ Đà Nẵng ra Huế từ ngày hôm trước để tham dự giải…

Sự kịch tích của các trận đấu của khu vực này được đẩy lên rất cao bởi tất cả các trận đều được thi đấu theo thể thức BO3 (Best Of 3), đây là điểm khác biệt so với mùa giải FPT eSport Championship 2018. Sau hơn 6 giờ tranh tài, Thanh Lương Gaming đã xuất sắc vượt qua Super All Star với tỷ số 2-1, bằng màn "lật kèo" quyết định và vỡ òa cảm xúc chiến thắng ở những phút cuối.

Thanh Lương Gaming là minh chủ khu vực Huế - Đà Nẵng

Như vậy, Họa Mi Team, Thanh Lương gaming và Super All Star sẽ là 3 cái tên đầu tiên tham dự Vòng chung kết khu vực phía Bắc tháng 12 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục đưa những thông tin về diễn biến mới nhất của FPT eSport Championship 2019 với chủ đề “Internet nhanh - leo rank chiếm top” tổ chức tại 32 tỉnh thành trên toàn quốc sắp tới.  

Một số hình ảnh tại buổi thi đấu:

Đội tuyển tham dự SEA Game 30 ký tặng cho fan hâm mộ FPT eSport

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.