FPT eSport Championship tuần thứ 3 với nhiều nét bất ngờ

Kim Chao
Kim Chao
07/10/2019 16:01 GMT+7

Cuối tuần qua, tại 3 miền của đất nước đều diễn ra các trận đấu tranh chức vô địch khu vực của FPT eSport Championship với nhiều điều bất ngờ đến từ các game thủ lẫn khán giả.

Khánh Hòa, nơi quy tụ nhiều nữ game thủ và khán giả nhất từ đầu mùa

Khách sạn Galina 'nóng' hẳn nhờ sự xuất hiện của nhiều bóng hồng

19 đội game xuất sắc đã vượt qua vòng loại online tại giải FEC khu vực Khánh Hòa đã tề tựu đầy đủ tại khách sạn Galina, Nha Trang để tham dự vòng đấu offline.
Sự xuất hiện của rất game thủ nữ tại khu vực thi đấu đã khiến không khí của giải “nóng” hẳn với những team như Mercenary Girls, GB gaming girl. Phía dưới khu vực khán giả, các fan nữ của đội Mộc Casa eSport nổi bật nhất khi liên tục hò hét cổ vũ giúp không khí của giải vốn đã nóng càng nóng hơn. Tuy các đội nữ không thể vào sâu nhưng sự xuất hiện của các bóng hồng đã khiến tinh thần của các game thủ nam phấn chấn hơn rất nhiều.
Điều tiếc, hai đội được đánh giá mạnh nhất giải là GB Gaming và Mộc Casa eSport (đội 1) đã gặp nhau quá sớm ngay từ tứ kết. Cuối cùng, GB gaming đã chứng tỏ bản lĩnh của một nhà đương kim vô địch để vượt qua đối thủ với tỷ số sít sao 2-1 sao những màn so kè cực kỳ quyết liệt giành nhau từng điểm một.
Vượt qua chướng ngại vật lớn nhất của giải, GB Gaming dễ dàng băng băng về đích khi vượt qua V1 gaming ở bán kết để gặp Flames ở chung kết.
Ngoài GB Gaming, Flames cũng là những gương mặt quen thuộc tại giải khi vào đến tứ kết giải năm 2018. Trận chung kết diễn ra với thế trận một chiều, lợi thế nghiêng hoàn toàn về GB Gaming và họ đã giành chiến thắng với tỷ số thuyết phục 2-0. Flames đoạt hạng nhì và hoàn thành mục tiêu nâng cao thành tích của mình.
Ở trận tranh hạng 3, V1 team cũng có chiến thắng thuyết phục trước Mộc Casa eSport (đội 2) để trở thành đệ tam anh hào của giải.

Chủ nhà Nam Định “nhường” ngôi cho khách

Một số hình ảnh tại FEC Nam Định

Sau vòng loại online ngày 3.10, Giải đấu FPT eSport Championship khu vực Nam Định bước vào vòng đấu loại offline vào ngày 5.10 diễn ra sôi nổi với 16 đội chơi lọt vào vòng đấu loại offline, cùng sự cổ vũ của hơn 500 khán giả. Các game thủ có mặt đông đủ lúc 7 giờ 30 để chuẩn bị cho trận khai mạc bắt đầu lúc 8 giờ.
Sau 6 tiếng thi đấu, lợi thế sân nhà đã không giúp được gì cho các game thủ Nam Định và đành ngậm ngùi nhìn nhà vô địch HP Đất Cảng bước lên ngôi cao nhất. Đại diện của nhà vô địch đến từ Hải Phòng chia sẻ: “Sau khi giải đấu tại Hải Phòng kết thúc và team không giành được kết quả như ý muốn (không vào được Top 4), cả đội đã quyết tâm đăng ký tham gia giải đấu tại Nam Định. Nhờ sự đồng lòng, nỗ lực luyện tập, team HP Đất Cảng đã vượt qua các vòng đấu để bước vào trận chung kết”. Và với chiến thắng thuyết phục 2-0, HP Đất Cảng đã xuất sắc giành ngôi vô địch.
Cùng với HP Đất Cảng, 3 đội chơi khác được vinh danh tại giải đấu FPT eSport Championship khu vực Nam Định là: VGaming Hà Nội (giải Nhì), Anh Em Sinh Viên (giải Ba) và Sửa Xe (giải Khuyến Khích).

Đồng Tháp mất chức vô địch trên sân nhà

Những hình ảnh sinh động tại Cao Lãnh

Dù đã chuẩn bị kỹ nhưng đội chủ nhà Cao Lãnh Team cũng không thể thắng được One Team đến từ Cần Thơ và nhìn đối phương giành chức vô địch FEC tại khu vực Đồng Tháp - Bến Tre với tỷ số nghẹt thở 1-2.
Tuy nhiên, cả hai đội One Team và Cao Lãnh Team đều đại diện khu vực Đồng Tháp - Bến Tre tham dự vòng chung kết khu vực phía Nam được tổ chức vào ngày 7 và 8.12 sắp tới.
Đội chủ nhà khác là Esport Coffee (Đồng Tháp) cũng đã xuất sắc đoạt hạng ba cùng phần thưởng và quà tặng trị giá 1 triệu đồng từ ban tổ chức.
Cuối tuần này FPT eSport Championship sẽ tiếp tục diễn ra 3 giải FEC tại các khu vực Phú Yên, Bắc Ninh - Bắc Giang và Bình Phước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.