Free Fire cho 'ra đảo' 7000 tài khoản hack, sử dụng phần mềm thứ 3

06/09/2019 09:34 GMT+7

Tình trạng hack, sử dụng phần mềm thứ 3 liên tiếp xảy ra khiến cho ban điều hành game Free Fire phải đưa ra các cảnh báo đến người chơi.

Theo nhà phát hành Garena, đến thời điểm hiện tại họ đã khóa vĩnh viễn 7.000 tài khoản hack và sử dụng phần mềm thứ ba. Tiếp đến họ sẽ cấm các thiết bị di động mà có tài khoản vi phạm sẽ không được kết nối với máy chủ Free Fire. Điều này có nghĩa là đối với các thiết bị này sẽ không thể tiếp tục chơi Free Fire nữa.
Tình trạng hack, gian lận đang ngày một leo thang trong Free Fire, đã có không ít người chơi đã và đang sử dụng phần mềm của bên thứ ba để đạt được lợi thế không công bằng so với những người chơi khác. Các phần mềm thứ ba này bao gồm các APK không chính thống, mod, script hoặc add-on không được phát triển bởi Garena.
Đối với những hành vi gian lận trên sẽ bị hệ thống ban ngay trong trận đấu. Hệ thống phát hiện hành vi bất thường như nhân vật di chuyển ở tốc độ cao, di chuyển đến những nơi mà bạn không thể tiếp cận, bắn với tốc độ mà bình thường bạn không thể làm được. Tuy nhiên,  nhiều game thủ vẫn lo sợ bị nhà phát hành "bem nhầm" tại khoản. Để trấn an game thủ "chân chính", Garena cho biết  hệ thống đã ghi lại log trong máy chủ của mình để có thể chắc chắn 100% rằng không cấm bất kỳ người chơi vô tội nào.
Nhà phá hành Garena cũng đã đưa ra lời khuyến cáo người chơi không nên sử dụng các phần mềm thứ ba vì thiết bị của  người có thể có nguy cơ cao sẽ bị nhiễm virus hoặc malware, chưa kể nếu phát hiện sẽ bị khóa tài khoản. Theo đó, người chơi chỉ nên tải game Free Fire qua các nguồn chính thống như Google Play và Apple Store.
Kể từ khi mở cửa đón game thủ đến nay, Free Fire đã trở thành một thương hiệu bắn súng sinh tồn trên di động thành công.Trò chơi đã trở thành game di động số một tại hơn 22 quốc gia, và nằm trong Top 5 game di động ở hơn 50 quốc gia, tính cả trên iOS App Store lẫn Google Play.
Sự khác biệt và độc đáo của Free Fire nằm ở lối chơi nhanh, điều khiển dễ dàng và đồ họa mượt mà, được tối ưu hóa cho mọi thiết bị, giúp trò chơi trở thành một trong những game bắn súng sinh tồn trên di động tuyệt vời nhất hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.