Free Fire: Hàng loạt quân đoàn mạnh bị 'sảy chân' ở vòng thi đấu tính điểm

30/07/2019 09:16 GMT+7

Họ được xem là những ứng cử viên cho chức vô địch của giải đấu Lật Đổ Nhà Vua nhưng bất ngờ thay lại bị "ngã ngựa" trước các đội tuyển yếu thế hơn.

Vòng đấu tính điểm của Giải đấu Đấu Trường Sinh Tồn - Lật Đổ Nhà Vua trải qua gần nửa chặng đường, thứ hạng của các đội tuyển tham gia thi đấu có sự phân hóa rõ rệt. Trong đó đáng chú ý nhất là ba quân đoàn được đánh giá là mạnh nhất của mùa đấu này gồm WAG.HN, AFK hay Refund Free Fire lại đang có thứ hạng không được tốt.
WAG.HN mới chỉ kiếm được 1470 điểm và xếp hạng thứ 318. Còn đội tuyển đứng thứ 4 tại Đua top Quân đoàn vừa rồi Refund Free Fire cũng chỉ kiếm được 2130 điểm vừa qua điểm liệt và xếp hạng 237. Có vẻ như các đội tuyển hạt giống đang giữ sức, cũng như quân bài chiến thuật của riêng mình cho những vòng kế tiếp.
Trong khi đó ở vòng thi đấu tính điểm này, điểm liệt của các đội tuyển là 2000 điểm.  Mặc dù điểm số không cao nhưng với những đội tuyển muốn bước tiếo, khi thời gian không còn nhiều, việc sảy chân của các đội tuyển là hoàn toàn có thể xảy ra.
Trong một diễn biến khác các quân đoàn được đánh giá là yếu thế hơn lại dành thế thượng phong ở vòng đấu tính điểm gồm:  MyFriends.club (13,360 điểm),  B A F (13,030 điểm), Anh Em Xã Đoàn (11,690 điểm).
Đấu Trường Sinh Tồn - Lật Đổ Nhà Vua là giải đấu lớn nhất trong năm của Free Fire  với tổng giải thưởng lên tới 700 triệu đồng, đội vô địch sẽ ôm trọn số tiền 150 triệu đồng. Đồng thời sẽ có cơ hội đi đến thành phố Rio de Janeiro tại Brazil tham gia Free Fire World Cup 2019.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.