Free Fire: King of Free Fire giành chức vô địch Chung kết Quốc gia Đấu Trường Sinh Tồn 2019

Việt Thông
Việt Thông
07/10/2019 07:59 GMT+7

Theo đó, King of Free Fire đã giành được chiếc vé đại diện Việt Nam tham dự Chung Kết Thế Giới Free Fire tại Brazil vào tháng 11 năm 2019.

Sau một ngày thi đấu căng thẳng với nhiều pha xử lý làm nức lòng người hâm mộ, King of Free Fire đã trở thành nhà vô địch Đấu Trường Sinh Tồn 2019 với 1950 điểm sau 7 ván đấu. Với chức vô địch, họ giành được giải thưởng 150.000.000 đồng cùng chiếc vé đại diện Việt Nam tham dự Chung Kết Thế Giới Free Fire tại Brazil.
Chung kết Quốc gia Đấu Trường Sinh Tồn 2019 đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Ngoài hơn 1.000 chỗ ngồi của nhà thi đấu Tân Bình, Hồ Chí Minh được lấp kín và hơn 160.000 người xem trực tuyến cùng lúc trên sóng livestream đã chứng minh sức nóng của giải đấu game sinh tồn được mong chờ nhất năm 2019.
Sự kiện với sự góp mặt của ca sĩ BinZ với ca khúc dành riêng cho Free Fire - So Close, bản hit đình đám trên Youtube thời gian vừa qua cùng với sự xuất hiện của trang phục Áo Dài đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong tựa game toàn cầu Free Fire.
Trong 7 vòng đấu, các đội cũng đều liên tục cố gắng thể hiện hết mình để kiếm được vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên sau 5 vòng đầu tiên, Refund Free Fire, King of Free Fire và Cloud lại là những đội tuyển rượt đuổi thứ hạng gắt gao và thay nhau chiếm lĩnh 3 vị trí đầu. Refund Free Fire thắng áp đảo từ những vòng đầu tiên với 1.540 điểm cùng 26 điểm hạ gục. Trong những vòng đấu tiếp theo, các đội thi đấu thận trọng và tránh giao tranh nhiều hơn nhằm cố gắng “sống dai” để giành được từng điểm quý giá.
Trong khi Refund Free Fire, đội tuyển đạt vị trí thứ 3, luôn làm khán giả mãn nhãn với những màn “dọn sạch" đối thủ ở tất cả những nơi họ đặt chân, với số điểm hạ gục cao nhất trong các đội tuyển - 39 kills thì KOFF lại khiến khán giả bất ngờ khi họ chiếm lĩnh vị trí top 1 nhờ phong cách thi đấu khôn ngoan, làm chủ tình hình và tận dụng mọi cơ hội để kiếm thêm các điểm sát thương, hạ gục để giành ngôi Vô địch Chung Kết Quốc Gia Đấu Trường Sinh Tồn 2019 với số điểm 1950.
Cloud, đổi tuyển ở vị trí Á quân chia tay Chung Kết Quốc Gia đầy tiếc nuối khi họ cũng có cho mình 1950 điểm nhưng chỉ kém đội vô địch 1 lần TOP 1. Trong khi đó WAG, đội tuyển đạt vị trí TOP 4 tại Chung Kết Thế Giới 2019 tại Thái Lan vào tháng 4, lại không thể đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ khi liên tục có những pha xử lý thiếu khéo léo, chỉ đến ván đấu thứ 7, họ mới lội ngược dòng để đạt TOP 1 nhưng có vẻ là quá muộn để một lần nữa bảo vệ ngôi vô địch của mình.
Với chức vô địch này, King of Free Fire sẽ đại diện Việt Nam tham dự Chung Kết Thế Giới Free Fire tại Brazil vào tháng 11 năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.