Funtap khẳng định Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm là bom tấn xứng tầm 'khai phá thiên cơ' trong thập kỷ mới

Võ Lâm
Võ Lâm
11/02/2020 19:00 GMT+7

Funtap khẳng định Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm là dự án nhận được mức đầu tư lớn nhất trong lịch sử của NPH này, thể hiện sự quyết tâm làm nên tên tuổi và danh tiếng cho “bom tấn kiếm hiệp Kim Dung” này.

Sau thời gian hơn nửa năm “thai nghén”, cuối cùng Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm đã sẵn sàng để ra mắt vào ngày mai, 12/02/2020. Được đánh giá là “bom tấn hạng nặng” của NPH Funtap đầu năm mới, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm chắc chắn sẽ không làm anh em game thủ phải thất vọng.
Cũng phải nói thêm, đã lâu lắm rồi làng game Việt mới có dịp cùng nhau trông ngóng, chờ đợi một tựa game ra mắt hào hứng như thế này. Dĩ nhiên, điều này là hoàn toàn có lý do, khi NPH Funtap mới đây đã tuyên bố: “Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm được tạo ra bởi những gì tinh túy nhất từ những tựa game tượng đài, huyền thoại của làng game Việt”.
Qua những trải nghiệm ban đầu ở giai đoạn Alpha Test hay tại server global, dễ dàng thấy được Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm mang “hình bóng” xưa cũ của những huyền thoại kiếm hiệp năm nào. Võ Lâm Truyền Kỳ, Cửu Long Tranh Bá, Kiếm Thế, Thiên Long Bát Bộ, Cửu Âm Chân Kinh hay Tiếu Ngạo Giang Hồ, mỗi tựa game đều sở hữu những “tinh hoa” riêng biệt và Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm đã xuất sắc tái hiện và dung hòa chúng.
Bện cạnh đó, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm cũng cố gắng hướng tới trải nghiệm “nguyên tác” kiếm hiệp Kim Dung cho người chơi. Đó là lý do mà ngay từ đầu game đã đưa game thủ quay trở lại không gian và bối cảnh đậm chất giang hồ loạn lạc. Các địa danh nổi tiếng như Hoa Sơn, Tuyệt Tình Cốc,…cho tới các nhân vật Võ lâm đình đám như Dương Quá, Âu Dương Phong, Độc Cô Cầu Bại,…vốn đã quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ kiếm hiệp.
Gameplay chất khỏi bàn, còn nhìn qua mức độ đầu tư và tâm huyết của NPH Funtap dành cho Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm thì rõ ràng chẳng còn gì phải hoài nghi về chất lượng của tựa game này nữa. Với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Quang Hải cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ dự án, đây chắc chắn là một “tem đảm bảo” cho sự “cực phẩm”, xứng tầm “khai phá thiên cơ” của Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

Sự xuất hiện của gương mặt đại diện thương hiệu Quang Hải và hàng loạt giải thưởng giá trị đã khẳng định mức độ đầu tư của NPH Funtap cho Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm

Nếu bạn là tín đồ của game kiếm hiệp, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm. Còn nếu không phải fan của game kiếm hiệp? Chẳng sao cả, tựa game này có đủ khả năng để khiến bạn phải mê đắm ngay từ những giây phút trải nghiệm đầu tiên. Thế giới kiếm hiệp rộng lớn đầy cam go và thử thách của Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm sẽ chính thức khai mở 10h00 ngày mai, 12.02.2020. Hãy sẵn sàng!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.