Game 'hàng yêu phục ma' Thần Đô Dạ Hành Lục cập bến Đông Nam Á

Khương Duy
Khương Duy
25/12/2019 14:31 GMT+7

Thần Đô Dạ Hành Lục có tên gọi tiếng Anh là Phantoms: Tang Dynasty, phiên bản phát hành tại Đông Nam Á sẽ có update hỗ trợ tiếng Việt cho game thủ.

Thần Đô Dạ Hành Lục (Phantoms: Tang Dynasty) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo, toàn bộ cốt truyện trò chơi được xây dựng dựa trên các giai thoại về "ma quỷ" trong dân gian Trung Quốc, được nhà sản xuất NetEase tổng hợp để rồi chọn lọc đưa vào game. Sản phẩm được giới thiệu và cho chơi thử tại ChinaJoy 2017, sau đó ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2018 và đạt được khá nhiều thành công.

Bối cảnh trò chơi đưa game thủ bước vào một thế giới giả tưởng trong các giai thoại, nơi mà người và yêu cùng tồn tại, tuy nhiên 2 giới vốn không thể chung sống, do đó mở ra thời kì các vị Hàng Yêu Sư giáng lâm dẹp loạn tai họa yêu vật hoành hành tại nhân gian, cũng đồng thời hé lộ ra các bí mật động trời của thiên - địa, âm - dương,...

Sơ nhập game người chơi sẽ hóa thân thành Hàng Yêu Sư cùng với Lý Thuần Phong và Vĩnh Ninh công chủ đến Thần Đô Lạc Dương nơi mà bách quỷ hoành hành, thông qua các loại thuật pháp Âm Dương Nhãn, Thuật Biến Hình, Thuật Nhập Mộng, điều tra các sự việc khả nghi tác loạn của yêu ma. Trong quá trình trải nghiệm game, người chơi sẽ từng bước nâng cao thực lực, tìm kiếm các pháp bảo uy lực cường đại để dễ dàng trong quá trình hàng yêu phục ma.

NetEase đã cho biết rằng để hoàn thành riêng phần cốt truyện cho hàng trăm yêu quái trong trò chơi, họ đã mất tới hơn nửa năm để thu thập, chọn lọc và sáng tạo ra hình tượng riêng cho từng loại. Với sản phẩm này, nhà sản xuất game lớn bậc nhất Trung Quốc mong rằng cộng đồng game thủ hiện đại sẽ biết đến khái niệm "văn hóa yêu quái" tại đất nước giàu truyền thống này.

Hiện tại, Thần Đô Dạ Hành Lục đã mở cửa đăng ký sớm tại khu vực Đông Nam Á và thông báo sẽ có hỗ trợ tiếng Việt. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin và tham gia phiên bản thử nghiệm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.