Game Over Coffee, nơi hội tụ siêu chất dành cho game thủ yêu game mobile

13/06/2018 13:27 GMT+7

Không chỉ được trang bị đầy đủ 'hành trang' dành cho các game thủ yêu thích game mobile, Game Over Coffee còn có giá tiền phải chăng.

Có thể nói rằng trong khoảng thời gian gần đây, sự phát triển ồ ạt của những tựa game Esports mobile đang càng ngày lan rộng không chỉ trên toàn thế giới mà ngay cả tại Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu này, quán Game Over Coffee đã được mở ra nhằm cung cấp những trải nghiệm tốt nhất dành cho các bạn game thủ ưa thích những tựa game mobile.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10 tại địa chỉ 92CT, Tam Đảo, Phường 15, Quận 10 (khu Bắc Hải), các bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian đậm chất game thủ với thiết kế màu đen nổi bật. Song song đó còn có hàng loạt ảnh vẽ tay trang trí của những tựa game mobile hot nhất hiện nay tại Việt Nam bao gồm Liên Quân Mobile,  PUBG Mobile, Âm Dương Sư,... Chắc chắn các bạn sẽ có cơ hội đắm chìm vào thế giới game thủ mà khó có thể tìm được tại những quán cafe trên thị trường.

Hơn thế nữa, vì đây là quán cafe đặc biệt dành riêng cho game thủ nên các bạn hoàn toàn có thể tự do la hét hoặc bàn luận sôi nổi với bạn bè mà không lo làm phiền những người xung quanh, vì xung quanh cũng toàn là các gamer chân chính nên họ sẽ không than phiền như những nơi khác yêu cầu yên tĩnh. Biết đâu đấy các bạn lại có thể tìm được nhóm bạn mới, hay thậm chí là 'nửa kia' của mình trong cộng đồng game thủ trẻ trung và năng động. Hay thậm chí còn được anh chủ quán đã-từng-lên-hạng-cao-thủ cùng leo rank trong Liên Quân Mobile. 

Tất nhiên trên con đường chinh phục thế giới mobile, các bạn sẽ cần đường truyền mạnh và ổn định để leo lên bậc thang cao nhất. Và tại Game Over Coffee, các game thủ sẽ được sử dụng chất lượng wifi cao nhất từ nhà mạng. Thậm chí, quán còn 'chịu chơi' hơn nữa khi đầu tư gói 'dịch vụ bảo hiểm mạng' đảm bảo hơn 100 người sử dụng cùng lúc mà không sợ bị giật lag. Nhờ vậy các game thủ chân chính sẽ không bị blame là 'mạng miền núi' hay đang combat giữa chừng bị rớt mạng và bị mất điểm xếp hạng vô duyên.

Độc đáo hơn, vì chủ quán là cũng là game thủ nên hiểu rõ những yêu cầu thiết yếu nhằm tăng trải nghiệm của các bạn game thủ. Thế nên ở đây đã sắm sẵn nhiều bộ gamepad để mọi người có thể mượn chơi cùng bạn bè hoàn toàn miễn phí.

Dù những tiện ích kể trên như vậy là quá ấn tượng với một game thủ, thế nhưng giá đồ uống tại đây lại rất phải chăng và đa dạng (từ 18 - 25 nghìn đồng). Kể cả khi bạn là sinh viên hay dân văn phòng yêu thích game thì ai ai cũng đều có thể hòa mình vào không gian đậm chất game thủ mà vẫn phù hợp với túi tiền.

Quán cafe chuẩn bị sẵn sàng đồ nghề' cho các game thủ

Ngoài việc cung cấp những tiện ích cơ bản dành cho các game thủ yêu thích game mobile, Game Over Cofee cũng phục vụ những chương trình viewing party cho những giải đấu esports lớn trên thế giới. Từ những game esports di động như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, cho đến những game esports trên PC như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 cũng được trình chiếu tại quán. Với TV màn hình lớn được gắn tại 2 tầng lầu, các bạn có thể thoái mái theo dõi và ủng hộ những đội tuyển hoặc tựa game mình yêu thích. Và tất nhiên kể cả giải đấu World Cup 2018 của môn thể thao vua cũng được trình chiếu để phục vụ cho những fan hâm mộ cả 2 thể loại thể thao điện tử và thể thao thông thường.

Trong ngày khai trương 14.06 sắp tới, Game Over Coffee cũng có hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ví dụ như với mỗi hóa đơn 50k, các bạn sẽ nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng các item độc đáo như áo thun, sạc dự phòng, ... để hỗ trợ các bạn game thủ trong con đường chinh chiến game mobile cùng bạn bè. Còn nếu bạn là một 'hardcore gamer' muốn thể hiện kĩ năng siêu việt của mình, ở đây cũng có những chương trình thú vị khác. Đó là chương trình giảm giá tiền nước nếu đạt được những thành tích ấn tượng trong PUBG Mobile hoặc Liên Quân Mobile.

Với những tiện ích kể trên, chắc chắn Game Over Coffee sẽ là một trong những địa chỉ quen thuộc dành riêng cho các game thủ yêu thích game mobile tại TP. HCM. Hãy cùng đến tham gia và trải nghiệm không khí đậm chất game thủ tại đây trong ngày khai trương 14.06 nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.