Game thủ buồn hiu khi Vạn Kiếm tặng code 'cùi'

20/03/2018 12:35 GMT+7

Tuy vậy, sản phẩm này vẫn chật kín người chơi khi chưa đầy 5 ngày ra mắt.

Game Profile
Vạn Kiếm
Webgame Vạn Kiếm chính thức mở cửa vào ngày 16.3 vừa qua, được phát hành trên cổng 360 game. Ngay khi mở cửa, sản phẩm này đã thu hút đông đảo game thủ vào trải nghiệm. So với một số game cùng thể loại trên thị trường hiện nay, Vạn Kiếm có nhiều nét riêng biệt như game chỉ thuần chất võ hiệp từ cách thiết kế nhân vật, đồ họa cho đến skill ra đòn...Tất cả đều đậm chất võ hiệp cổ trang không lai tạp bất cứ yếu tố tiên hiệp nào.
Mặc dù game chỉ dừng lại ở đồ họa 2D nhưng các nhân vật cùng cảnh quan trong game có sự uyển chuyển, mượt mà đáng kể khiến game thủ gợi nhớ đến các tựa game lão làng khi xưa như Võ Lâm Truyền Kỳ hay Kiếm Thế.
Bên cạnh đó, gameplay của Vạn Kiếm cũng là một điểm cộng với hệ thống tính năng đa dạng, nhiệm vụ phong phú cho game thủ thỏa thích "chặt chém". Trò chơi vẫn đi theo hướng chính là cày cấp, tăng lực chiến, vượt ải/phó bản hoặc săn boss để kiếm trang bị quý hiếm. Ngoài ra, Vạn Kiếm cũng có thêm nhiều tính năng bổ trợ quen thuộc như Sủng vật (pet), Khinh công, Ám khí,...
Nói đi cũng phải nói lại, trò chơi cũng có không ít điểm trừ trong đó điểm trừ lớn nhất là lên cấp thần tốc. Chưa đầy 15 phút trải nghiệm Vạn Kiếm, nhân vật của phóng viên Thanh Niên Game đã lên đến cấp 50. Điều này một phần nào đó khiến người chơi có phần hụt hẫng vì auto play quá nhiều.
Thế nhưng, tất cả sẽ gần như hoàn hảo nếu nhà phát hành không tặng code "bèo" cho tân thủ tham gia trải nghiệm game. Nhiều game thủ cho rằng, Giftcode mừng game ra mắt  quá "cùi" so với chất lượng sản phẩm, Giftcode chỉ gồm có bạc phiếu, rương hỗ trợ xích kim, rương kinh nghiệm và thẻ đổi tên. Những phần quà này không thấm vào đâu so với việc người chơi rót tiền vào game. Trước phản ứng từ người chơi, phía đơn vị vận hành game cho biết, game mới ra mắt nên chỉ "nhá  hàng" quà tặng từ từ, sau thời gian trải nghiệm game thủ sẽ được nhận Giftcode giá trị hơn.
Được biết, chưa đầy 5 ngày ra mắt, trò chơi này đã mở cửa đến 10 server đón lượng game thủ đang ngày một đông đổ vào game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.