Game thủ cũ rủ nhau tìm về Kiếm Thế

20/04/2018 07:58 GMT+7

Phong Vân Xuất Thế và Bằng Hữu Tương Phùng được xem như hai sự kiện lớn khiến nhiều game thủ đã từng chia tay Kiếm Thế muốn trở lại tìm cảm giác những ngày xưa cùng bằng hữu hành tẩu giang hồ.

Đâu đâu cũng thấy game thủ Kiếm Thế bồi hồi nhớ lại khoảnh khắc chơi game từ những ngày đầu rồi nhiệt tình rủ rê, hẹn hò nhau ở server mới. Đồng thời, háo hức đợi chờ những điều mới lạ, hấp dẫn từ bản cập nhật Phong Vân Xuất Thế ra mắt ngày hôm nay (20.4).
Game thủ củ rủ nhau tìm về Kiếm Thế
Phiên bản mới này sẽ cập nhật thêm một số tính năng, sự kiện mới trong đó tiêu biểu nhất là sự kiện Hoàng Kim Tái Khởi. Đâyloại lệnh bài không xa lạ gì với game thủ Kiếm Thế, tuy nhiên, khi nó ra mắt trong thời điểm cập nhật lớn và có nhiều ưu đãi hơi “thiên vị” cho các tân binh của server mới Độc Cô Kiếm nên nhận được nhiều chú ý của game thủ. Các nhân vật ở server mới khi dùng lệnh bài này sẽ nhanh chóng thăng cấp, nâng tầm sức mạnh tiến gần đến vị thế cao thủ, sẽ không gặp cảnh “thua chị kém em” mà tự tin hơn trong các màn so tài, phân tranh cao thấp. Dạo một vòng quanh fanpage, hội nhóm có thể thấy các mối quan tâm xoay quanh lệnh bài chủ yếu là “làm sao để có Hoàng Kim Tái Khởi Lệnh?”; “phần thưởng chỉ dành cho nhân vật mới tạo ở server mới hay cho cả server cũ?”; “làm sao chứng thực hoàng kim?”;…
Đặc biệt game cũng đang chuẩn bị cho giải đấu 3vs3 diễn ra vào tháng 5 đến
  Bên cạnh đó, server mới Độc Cô Kiếm ra mắt trong dịp này đánh dấu sự trở lại của các hoạt động Đua top đẳng cấp-tài phú-lãnh thổ-uy danh cùng nhiều ưu đãi dành cho game thủ. Chính những điểm này đã thu hút đông đảo người chơi và họ cũng dành nhiều thiện cảm cho việc mở server mới lần này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.