Game thủ Cyber Hunter được chơi mode 'đấu đội' ngay trước Tết Nguyên đán

Khương Duy
Khương Duy
19/01/2020 14:15 GMT+7

Game di động hấp dẫn Cyber Hunter - Lượng Tử Đặc Công - đã vừa cho ra mắt chế độ chơi đấu đội kinh điển với thể thức 4vs4.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Cyber Hunter là sản phẩm được phát triển theo thể loại Battle Royale với bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn. Cyber Hunter mở ra những tính năng tương tác vật lý cùng xây dựng một môi trường vô cùng bá đạo khi game thủ có thể leo trèo hay bám vào bất kì bề mặt nào, bay lượn trong không trung, phá hủy các công trình, thậm chí bạn còn có thể bơi trong bản đồ cực kì lớn của game.

Lối chơi cơ bản của Cyber Hunter vẫn tiến hành theo phương pháp sinh tồn như các game thông thường, người chơi cần cố gắng thu thập vật phẩm để sống sót đến cuối cùng với vòng bo thu hẹp dần. Tuy nhiên sẽ có rất nhiều chi tiết thú vị và độc đáo chỉ có ở Cyber Hunter mà game thủ sẽ khám phá được trong quá trình chơi.

Cyber Hunter đã được phát hành tại nhiều quốc gia trên thế giới và được cộng đồng đánh giá cao. Mới đây, trò chơi đã cho ra mắt chế độ chơi đấu đội 4vs4 kinh điển giúp game thủ "gắn kết" hơn trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Game thủ cùng độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về Cyber Hunter tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.