Game thủ đã có thể đăng ký sớm Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Khương Duy
Khương Duy
25/03/2019 07:44 GMT+7

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ không có hệ thống VIP, cho phép giao dịch tự do và có chiến trường liên server không giới hạn.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là game di động được phát triển dựa trên phiên bản PC Thục Sơn Kỳ Hiệp khá nổi tiếng. Game xoay quanh cốt truyện về một thế giới tiên hiệp kỳ bí được gọi là Tam Giới và người chơi phải nhập vai để tu luyện qua nhiều cấp độ nhằm tạo dựng được tên tuổi, tham gia vào những cấm địa bí mật, thành lập các bang hội vang danh, chiến đấu đối kháng rực lửa (PVE, PVP) hoặc gia nhập những trận chiến khốc liệt trên toàn cõi Tam Giới.

Bước vào thế giới Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 5 môn phái Thiếu Lâm - Thanh Thành - Côn Lôn - Bách Hoa - Đường Môn, cùng 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ - Lôi Hệ - Thủy Hệ - Độc Hệ - Hỏa Hệ. Mỗi môn phái đều có tạo hình vô cùng đẹp mắt cùng hệ thống kỹ năng với các hiệu ứng hoành tráng.

Mới đây, Thục Sơn Kỳ Hiệp đã tung ra teaser, cho phép game thủ đăng ký sớm để nhận về các phần quà hấp dẫn. Đồng thời, khi đạt tới các mốc đăng ký cụ thể, trò chơi cũng sẽ hé lộ các tính năng đặc sắc cùng lộ trình ra mắt,...

Game thủ quan tâm có thể tham gia đăng ký Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.