Game thủ đã có thể đăng ký trước Soul Land

29/08/2020 12:05 GMT+7

Soul Land - game mobile chuyển thể từ tiểu thuyết Đấu La Đại Lục - đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ Việt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Soul Landgame mobile chuyển thể từ bộ tiểu thuyết huyền huyễn Đấu La Đại Lục của tác giả Đường Gia Tam Thiếu, trò chơi sẽ được Funtap phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Hiện tại, Soul Land đã mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ với nhiều quà tặng tương đối hấp dẫn.

Soul Land hiện đã mở đăng ký trước cho cộng đồng game thủ

Bước vào thế giới hồn sư của Soul Land, game thủ sẽ được gặp Đường Tam, Tiểu Vũ, thức tỉnh Võ Hồn của mình, thu thập Hồn Hoàn của Thú Hồn, học tuyệt kỹ Đường Môn, bảo vệ Đấu La Đại Lục, viết tiếp câu chuyện truyền kỳ của Sử Lai Khắc Thất Quái. Ngoài ra, người chơi còn có thể tổ đội với bằng hữu của mình, cùng họ tham gia những trận chiến khốc liệt, đoạt lấy Phong Hiệu Đấu La cao quý nhất.

Nếu bạn chưa biết, thì Đấu La Đại Lục (Soul Land) là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu, bộ truyện này thuộc thể loại huyễn hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Câu chuyện với nhân vật chính Đường Tam, vốn là một đệ tử ngoại môn của Đường Môn, sau khi chết đã "xuyên không" tới thế giới huyền huyễn, từ đó tu luyện và trở thành Hải thần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.