Game thủ đã có thể tham gia thử nghiệm Học Viện Bảo Bối

11/11/2019 14:43 GMT+7

Bên cạnh đó, Học Viện Bảo Bối cũng đã ấn định mở cửa chính thức vào ngày 14.11 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Học Viện Bảo Bốisản phẩm game đa nền tảng (H5) có lối chơi đấu thẻ bài Pokemon vô cùng quen thuộc và hấp dẫn, trò chơi hiện đã mở cửa phiên bản Alpha Test từ hôm nay (11.11) và chính thức ra mắt vào 14.11 sắp tới.

Bước vào thế giới Học Viện Bảo Bối, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc đại diện cho 4 hệ trong game: Ash - Hệ Điện. Misty - Hệ Nước, Gardenia - Hệ Cỏ, Blue - Hệ Lửa. Không chỉ thu thập những lá bài Pokemon mạnh mẽ - tất nhiên cũng không kém phần dễ thương và vui nhộn, người chơi cũng có thể nâng cấp chúng lên những bậc tiến hóa mạnh hơn trong quá trình chinh phục game. Với hàng trăm loài Pokemon hiện có, game thủ sẽ thỏa thích lựa chọn và so tài cùng những người chơi khác.

Ngoài việc mang lại hàng trăm lá bài Pokemon dễ thương, Học Viện Bảo Bối cũng sở hữu hàng loạt tính năng độc đáo và thú vị của dòng game thẻ bài kinh điển. Ví dụ như cơ chế thi đấu giữa các người chơi với nhau, thu thập, đấu rank, cơ chế đi phiêu lưu bắt thú cưng và làm nhiệm vụ dành cho người chơi mới... Đồng thời, trò chơi cũng có nhiều tính năng cộng đồng hấp dẫn cùng lối chơi đa dạng hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người chơi tham gia.

Các game thủ hiện đã có thể tham gia phiên bản Alpha Test của Học Viện Bảo Bối tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.