Game thủ đồng hành cùng ZaloPay ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

22/04/2020 15:02 GMT+7

Chiến dịch mang tên “Triệu tấm lòng vàng, chung tay chống dịch” do ZaloPay triển khai diễn ra từ ngày 1.4.2020 – 30.6.2020 nhằm đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong chương trình toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 .

Chiến dịch đã nhận được nhiều ủng hộ và phản hồi tích cực từ cộng đồng sau 20 ngày triển khai.

“Triệu tấm lòng vàng, chung tay chống dịch” - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Chiến dịch do ZaloPay triển khai, xuất phát từ việc hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTW mặt trận Tổ quốc Việt Nam. ZaloPay đồng hành chống dịch Covid-19 với tư cách là kênh tiếp nhận đóng góp từ cộng đồng. Mục tiêu mà ZaloPay kỳ vọng sẽ đạt 6 tỷ VND, trong đó có 3 tỉ tiếp nhận từ cộng đồng và 3 tỉ còn lại do ZaloPay góp thêm.

Đại diện ZaloPay trao 1,6 tỷ VND cho UBTW MTTQ vào ngày 10.4 (đợt 1)

Hiện tại, ZaloPay đã ghi nhận tổng số tiền ủng hộ là hơn 2 tỷ VND và ngày 10.4 vừa qua đã chuyển đến quỹ phòng chống Covid-19 là 1,6 tỷ VND.

Cộng đồng đang nói và làm gì với chiến dịch này?

Sự khác biệt rõ rệt nhất mà chiến dịch của ZaloPay mang lại chính là nhân đôi số tiền quyên góp. Tức là, cộng đồng ủng hộ 1 thì ZaloPay sẽ góp thêm 1, tổng cộng quỹ nhận được 2. Đây là điểm thu hút và tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho cộng đồng mạng. Do vậy, ngay khi chiến dịch được khởi động và lan tỏa đến cộng đồng thì cũng là lúc họ dành nhiều thiện cảm cũng như phản hồi tích cực về chiến dịch này.

Với rất nhiều bạn trẻ thì chiến dịch của ZaloPay thực sự ý nghĩa, họ không tiếc lời khen tặng dành cho chiến dịch này

Và dĩ nhiên, với một chương trình hay như thế, mang lại giá trị cộng đồng như thế thì việc cộng đồng mạng “rần rần” quyên góp cho quỹ phòng chống Covid-19 qua ZaloPay là điều hiển nhiên

Còn những người chưa kịp quyên góp hoặc mới biết đến chiến dịch cũng đã nhiệt tình, hứa hẹn sẽ góp một phần công sức

Những ai đã đồng hành cùng ZaloPay?

Theo chia sẻ từ đại diện ZaloPay, tính đến 20.4 - chiến dịch này đã thu hút hơn 14.000 người, trong đó có nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và cả cộng đồng game thủ. Họ còn tỏ rõ thiện chí kêu gọi mọi người cùng góp công sức ủng hộ cùng chính phủ chống dịch Covid-19.

Ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Hồng Phước là một trong những người trẻ đồng hành cùng ZaloPay

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 01.04 – 30.06.2020 và vẫn cần lắm những tấm lòng cũng như tinh thần chung tay vì một xã hội an toàn và sức khỏe. Hãy cùng ZaloPay lan tỏa tinh thần sẻ chia, đồng lòng để chiến thắng đại dịch Covid-19.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể chung tay đóng góp cùng chiến dịch này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.