Game thủ Đông Nam Á sắp được gia nhập thế giới Cabal Mobile

09/11/2020 09:54 GMT+7

Vào ngày mai (10.11), Cabal Mobile sẽ mở cửa tại thị trường Đông Nam Á (bắt đầu từ Thái Lan) sau thời gian dài thử nghiệm, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, vào tháng 10 vừa qua, Cabal Mobile đã trình làng trang chủ song ngữ (Tiếng Anh - Tiếng Thái) và mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ. Theo lộ trình từ nhà phát hành, trò chơi sẽ mở cửa đầu tiên tại Thái Lan, sau đó sẽ có kế hoạch phát hành rộng rãi tại thị trường các quốc gia Đông Nam Á. Và mới đây, thời điểm ra mắt trò chơi cũng đã được chốt hạ, theo đó, Cabal Mobile sẽ tới tay các game thủ khu vực Đông Nam Á từ ngày mai (10.11), hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Cabal Mobile được phát triển bởi chính cha đẻ của Cabal Online nên game sẽ mang đến cho người chơi những đặc sắc mà phiên bản gốc đã có. Người chơi sẽ được trải nghiệm lại hệ thống nhân vật quen thuộc, những cơ chế chiến đấu hành động đã tay sướng mắt. Bên cạnh đó là những tính năng PvP, chiến trường, đánh boss, các dungeon quen thuộc. Tất nhiên, game cũng sẽ sẽ có những cải tiến hệ thống cũng như về việc điều khiển để phù hợp với cách chơi trên di động.

Cabal Mobile có cốt truyện diễn ra trong một thế giới giả tưởng được gọi là Nevareth, gần 1000 năm sau khi bị tàn phá bởi một nhóm người bí ẩn. Một số người đã vô tình tiếp sức cho các thế lực đen tối thay đổi quy luật tự nhiên nổi dậy, gây ra sự kiện được gọi là Ngày tận thế. Sau khi bị tấn công và phá hủy, chỉ có 8 thành viên của Cabal sống sót, bao gồm thủ lĩnh Faust. Người chơi sẽ phải đảm nhiệm sứ mệnh đòi lại công bằng và đem lại nền hoà bình cho vùng đất Nevareth.

Bên cạnh việc được đánh giá là bản kế thừa hoàn chỉnh từ phiên bản Cabal PC trước đây, Cabal Mobile cũng sẽ mang tới vô số điều mới mẻ cho cộng đồng game thủ. Có thể nói rằng trò chơi là sản phẩm di động đáng để tham gia trải nghiệm trong những tháng cuối năm 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.