Game thủ FO4 hào hứng với sự kiện hàng ngon giá rẻ 'Lật Thẻ Tìm Sao'

Việt Thông
Việt Thông
13/03/2019 11:07 GMT+7

Cris Devil Gamer cũng đã nếm thử món khai vị cho bữa tiệc chuỗi sự kiện chào mừng những cậu bé vàng thẻ mùa Golden Rookie đến với thế giới FIFA Online 4.

Mới đây, FIFA Online 4 Việt Nam vừa giới thiệu thẻ mới là Golden Rookie cùng sự kiện "Lật Thẻ Tìm Sao". Với hàng loạt những tấm thẻ cầu thủ với chỉ số siêu khủng, sự kiện này đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng.
Golden Rookie chính là các Golden Boy nổi tiếng thế giới bóng đá trong hơn một thập kỷ vừa qua. Đó là hàng loạt tên tuổi lớn như Messi, Rooney, Aguero, Pogba, Mbappe, Fabregas, Mata, Di Maria, A. Sanchez.v.v.v… Thời trẻ, họ cũng đã có xuất phát điểm là những cậu bé vàng để rồi vụt sáng thành các ngôi sao lớn của bóng đá quốc tế. Và tại FO4, gói thẻ này cũng sẽ cung cấp những ngôi sao đang ở độ tuổi thể lực sung mãn, tốc độ chóng mặt và kỹ năng thượng thừa.
Chỉ mới ra mắt hôm 11.03, Lật Thẻ Tìm Sao đã được anh em HLV FIFA Online 4 Việt Nam ủng hộ nhiệt tình và đánh giá rất cao lứa thẻ GR này. Trên fanpage, cộng đồng game thủ và Cris Devil Gamer đã chia sẻ những kỷ niệm bất ngờ thú vị về thần tượng cũ của mình, cùng khoe những chiếc thẻ GR đầu tiên nhận được về đội.
Ngoài ra cũng có khá nhiều game thủ khác mở được các thần đồng GR với chỉ số 8x - 9x có giá từ vài triệu đến vài trăm triệu BP. Theo luật chơi của Lật Thẻ Tìm Sao, việc sở hữu GR là rất cao nên việc mở ra một cậu bé vàng hàng chất lượng là không hề khó. Cứ mỗi lần qua màn là người chơi đã chắc chắn mang về ít nhất một thẻ Golden Rookie rồi. Nhưng tất nhiên nếu đen quá không mở được ô GR thì các bạn vẫn có thể mở ra được ICONS hay TT với giá trị cũng đều xếp vào hàng ‘bom tấn’.
Bộ quà tặng trong sự kiện Lật Thẻ Tìm Sao cực phong phú, trải rộng từ thẻ mới toanh GR cho đến những mùa đình đám ICONS, TT, TOTM, TB, NHD… Cùng với cách chơi đơn giản, khả năng mở được thẻ xịn để nâng tầm đội hình vô cùng hấp dẫn.
Hiện tại sự kiện này sẽ kéo dài từ 11.03 đến 20h ngày 17.03.2019. Các bạn có thể nhấn vào đây để tham gia sự kiện "Lật Thẻ Tìm Sao".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.