Game thủ Free Fire 'cãi nhau to' về nhân vật mới mang bí danh A124

12/08/2019 08:39 GMT+7

Theo tiết lộ của nhà phát hành game Garena, trong bản cập nhật mới mang tên OB17 - Năng lượng sinh tồn sẽ xuất hiện thêm cô nàng A124.

A124 được giới thiệu là mang một sức mạnh hủy diệt bởi cô sở hữu công nghệ tối cao, cho phép cô nàng chuyển EP thành HP nhanh chóng mỗi khi giao đấu. Ngay sau khi hé lộ một số thông tin về nữ chiến binh này đã thu hút không ít sự tò mò của người chơi. Nhiều game thủ nhận xét A124 có thiết kế mang phong cách của thiên thần Alita khá nhiều. Có game thủ còn đặt ra giải thuyết phải chăng A124 và Alita thực chất chỉ là một mà thôi và bí danh A124 chỉ là một tên gọi khác của Alita. Và liệu rằng A124 có sở hữu kỹ năng đặc biêt cũng như sức mạnh hủy diệt như thiên thần Alita hay không?.
Trong khi đó phe đứng về phía Alita thì cho rằng khó có nhân vật game nào có thể vượt mặt được huyền thoại Alita. Tất cả những bản sao ra mắt sau này chỉ là "hàng nhái" của Alita mà thôi.
Cộng đồng game thủ bàn tán xôm tụ về A124
Tranh luận về cô nàng A124  chưa ngã ngủ,  trong một diễn biến khác Garena vừa tung ra bộ ảnh cosplay mang tên cô gái Đại Dương có thiết kế khá giống với nhân vật A124. Hai cô nàng này chỉ khác nhau ở mái tóc, A124 có mái tóc ngắn, còn cô gái Đại Dương sở hữu mái tóc dài. Trang phục của cả hai giống đến 99%.
Theo nhiều game thủ dự đoán, cô gái Đại Dương sẽ xuất hiện tại vòng quay Kim Cương có giá bán khoảng 400 -700 Kim cương
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật về nội dung này trong các bài viết tiếp thep. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.