Game thủ gọi nhà phát hành bằng 'anh', mong được khoan hồng vì lỡ tay hack game

04/09/2019 09:49 GMT+7

Một số game thủ đang chơi Free Fire đã gửi tâm thư "kêu cứu" đến nhà phát hành Garena xem xét lại trường hợp hack game bất đắc dĩ của họ.

Như các bạn đã biết, Free Fire vừa ra phiên bản mới OB 17: Năng Lượng Sinh Tồn nhưng đã xuất hiện hơn 2.000 tài khoản vi phạm. Tình trạng hack game tại phiên bản mới ngày một tăng lên khiến cho ban điều hành game này phải ra thông báo mạnh tay xử lý các tài khoàn vi phạm.
Theo đó, đối với những trường hợp sử dụng hack trong vòng 3 ngày sẽ bị hệ thống tự nhận diện và xóa tài khoản vĩnh viễn. Còn những game thủ bị các hacker lôi kéo nếu phát hiện trong vòng 3 ngày tài khoản đó sẽ mất hết điểm xếp hạng đã tích lũy được trước đó. Đồng thời ban điều hành game còn khuyến cáo người chơi không nên cho ai mượn tài khoản để phòng trừ việc tài khoản của mình sử dụng hack và bị khóa. Riêng đối với những trường hợp livestream và phát tán Hack các bạn hãy báo cáo cho đội ngũ quản trị của Free Fire.
Danh sách hơn 2000 tài khoản vi phạm
Sau khi ban điều hành game tiến hành khóa nick các tài khoản vi phạm, đã có không ít game thủ bức xúc cho rằng mình bị khóa nick oan. Những hacker game thủ đưa ra bằng chứng cho rằng phiên bản mới nặng khiến cho game dễ bị lag, thường xuyên mất kết nối liên tục nên bắt buộc họ phải dùng đến phần mềm thứ 3 để can thiệp vào game. Thông thường, theo tâm lý game thủ, sau khi bị khóa nick sẽ bức xúc, tỏ thái độ và thậm chí dùng cả những lời lẽ "xúc phạm" đến nhà phát hành game. Thế nhưng game thủ Free Fire đã tỏ ra bình tĩnh và khôn ngoan hơn khi viết tâm thư năn nỉ và gọi nhà phát hành bằng Anh để được khoan hồng. Game thủ Lê Việt Anh Vanh đã gửi một tâm thư đến nhà phát hành xin ân xá cho các tài khoản vì lý do bất khả kháng nên mới hack game :" Kính gửi Garena. Anh Garena mở 1 đợt ân xá cho những tài khoản bị khoá đi YouTube Meow DGame đang lên tiếng rồi. Cho anh em quay lại Free Fire chứ. Bọn họ dùng fix lag để chơi game mà cũng bị khoá nick. Hay sử dụng phần mềm thứ 3 để tăng tốc máy của họ để chơi được  Free Fire và cũng bị khoá nick. Bọn họ không  ngại xoá Facebook,  Zalo messager chỉ để lấy Ram chống chơi game nhưng máy họ vẫn lag. Thử hỏi nếu bọn họ có máy ngon như iPhone XSMax chơi mượt bọn họ cần  gì fix lag hay phần mềm thứ 3 làm gì. Mong Garena ra 1 đợt ân xá cho các anh em quay lại Free Fire.
Game thủ gọi nhà phát hành bằng...Anh Garena để mong được khoan hồng
Trong khi đó game thủ có nick name Nro Rồng đòi Gareana cần có một lời giải thích thỏa đáng vì cho rằng game ngày càng nặng nên anh mới sử dụng fix lag. Và anh mới vừa nạp vào tài khoản 400 ngàn đồng đã bị khóa nick.
Một số game thủ vào ủng hộ ý kiến của Nro Rồng
Trước một số ý kiến trên của những game thủ, vẫn chưa thấy nhà phát hành Garena phản hồi. Tuy nhiên, cũng theo nhiều game thủ cho rằng dù bất cứ lý do gì đã hack game thì phải thẳng tay trừng trị cho "chừa cái tật" để lần sau không dám tái phạm.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập những những thông tin này trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.