Game thủ hào hứng khi VNG khóa tài khoản của đại gia nạp gần 500 triệu đồng

19/04/2018 11:19 GMT+7

Trước sức ép của hàng loạt game thủ Vip, mới đây VNG đã thẳng tay khoá vĩnh viễn tài khoản của một đại gia nạp vào game gần nửa tỷ đồng.

Sau khi Thanh Niên Game đăng tải bài viết: Hàng loạt game thủ đại gia ‘tố’ VNG khóa tài khoản không công bằng phản ánh về nhiều tài khoản Vip bị khóa vì có hành vi liên quan đến đá quý. Theo đơn phản ánh của nhiều game thủ đang chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Web, chỉ cách đó vài ngày họ được VNG vinh danh, tri ân top nạp thẻ  trước đông đảo cộng đồng game thủ.
Hàng loạt game thủ vip Toca, HồngThấtĐạiCa, và cả Lão Bạch từng được VNG vinh danh top nạp thẻ
Tuy nhiên, điều khiến nhiều game thủ Vip bất bình hơn nữa khi VNG khóa tài khoản Vip không công bằng, ưu ái cho game thủ nạp tiền nhiều hơn. Trong đó, theo phản ảnh của các game thủ Vip có một tài khoản có nick name Lão Bạch nạp đến gần 500 triệu đồng và có hành vi bất chính liên quan đến Đá Qúy nhưng lại không bị khóa. 
Trước làn sóng phản ứng mạnh mẽ của người chơi, mới đây VNG đã ra tay 'dẹp loạn" và khóa thêm hàng chục tài khoản trong đó có tài khoản Vip của đại gia Lão Bạch. Động thái này của VNG được cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Web hoan nghênh và tất nhiên một phần nào đó người chơi sẽ tiếp tục quay trở lại ủng hộ sản phẩm, ủng hộ nhà phát hành.
Game thủ đại gia có nick name Lão Bạch vừa bị VNG ra thông báo khóa tài khoản vĩnh viễn
Danh sách một số game thủ bị khóa vĩnh viễn
Võ Lâm Truyền Kỳ Web chính thức ra mắt vào tháng 5.2017, chưa đầy 24h mở cửa, trò chơi này đã khai mở đến 9 máy chủ nhưng vẫn không đáp ứng trước lượng người chơi đổ về đông đảo. So với đàn anh Võ Lâm Truyền Kỳ năm xưa, sản phẩm webgame này có nhiều nét tương đồng về đồ họa, gameplay nên đã thu hút khá đông các cao thủ của dòng game Võ Lâm quay về trải nghiệm.
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.