Game thủ 'kêu trời' vì các vật phẩm trong Rương Kho Báu bị lỗi

18/04/2019 10:14 GMT+7

Blade & Soul Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới Đền Phản Chiếu vào ngày 16.04 vừa qua nhưng gặp phải một số lỗi kỹ thuật khiến cộng đồng bức xúc.

 Phiên bản Đền Phản Chiếu cập nhật hàng loạt các tính năng, nhiệm vụ, trnag bị mới như: Phụ bản 1 người mới mang tên Đền Phản Chiếu; Phụ bản Mộ Vạn Cổ, Vũ khí Viêm Hoàng, Vệ hồn Mirine...
Tuy nhiên sau khi ra mắt chưa đầy 3 ngày, phiên bản mới đã gặp phải một số lỗi kỹ thuật, trong đó đáng chú ý nhất là một số vật phẩm trong Rương Kho Báu hiện đang bị lỗi khiến cho người chơi sau khi mở Rương không nhận được trang bị. Cụ thể là những món vật phẩm: Rương Dây chuyền Hắc Linh Cấp 1, Rương Khuyên tai Ma Thương Cấp 1. Rương Nhẫn Ma Cực Cấp 1.
Trước thông tin một số vật phẩm bị  lỗi trong Rương Khó Báu đã khiến cho không ít game thủ phàn nàn trên fanpage game: Lần nào ra phiên bản cũng gặp lỗi, không lỗi này thì lỗi kia. Bao giờ Garena mới khắc phục lỗi này đây? Phải có quà đền bù cho anh em vì đã để xảy ra lỗi...
 Ngay sau đó, Ban điều hành game Blade & Soul Việt Nam đã ra thông báo để trấn an người chơi. Theo đó, Ban điều hành game khuyến nghị game thủ trong quá trình mở Rương Kho Báu hãy dừng việc mua 3 món trang bị trên cho đến khi lỗi này được khắc phục trong những lần bảo trì kế tiếp. Đối với những game thủ đã mua những món trang bị trên,  ban điều hành game hứa sẽ sớm đưa ra thông báo về phương án khắc phục sự bất tiện này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.