Game thủ kiếm hiệp sẽ phải ‘chết mê chết mệt’ những tính năng độc đáo này của MU Awaken – VNG

10/11/2018 11:01 GMT+7

Không chỉ Mutizen, MU Awaken – VNG còn đang khiến những fan của MMORPG – Kiếm hiệp phải xiêu lòng với bộ tính năng hấp dẫn.

 
Những ngày vừa qua, thông tin MU Awaken – VNG sắp đi vào giai đoạn Closed Beta khiến nhiều game thủ Việt đứng ngồi không yên. Độ háo hức của Mutizen khi tựa game này được ra mắt là không cần bàn cãi, song bên cạnh đó những tín đồ của các dòng game khác cũng đang tỏ ra hồi hộp không kém.
Đơn giản là bởi, MU Awaken – VNG tích hợp trọn bộ những tính năng hấp dẫn của dòng game MMORPG – Kiếm hiệp hiện đại, nâng lục địa MU cổ đại lên tầm cao mới, vừa quen lại vừa lạ, phù hợp với thị hiếu của người chơi tân thời.
Điển hình nhất có thể kể đến là tính năng đấu giá Chia lợi tức. Nếu như lục địa MU trước đây chưa hề biết đến khái niệm này, thì ở MU Awaken – VNG, đây lại là một trong số những điểm nhấn đáng chú ý.
Đấu giá Chia lợi tức là một tính năng đã quá quen thuộc với người chơi MMORPG – Kiếm hiệp. Hiểu một cách nôm na, sau khi cùng Guild tham gia một số hoạt động hạn giờ trong ngày như đấu Boss, Công thành… cả Guild sẽ nhận được những item quý hiếm. Những item này sau đó sẽ được đấu giá công khai cho thành viên trong Guild trước khi được giao bán trên kênh thế giới, và lợi tức thu lại sẽ được chia đều cho những thành viên tham gia hoạt động.
Tiếp đó, trang bị nhiều options cũng là một chi tiết được MU Awaken – VNG phát triển rất tốt. Có tổng cộng 6 loại dòng tấn công và 6 loại dòng phòng thủ (hay còn gọi là options) ở những trang bị nhất định. Những dòng options này sẽ cộng thêm cho người chơi chỉ số % đáng kể, tùy vào phẩm chất mà lớp nhân vật yêu cầu.
Đỉnh điểm là Trang bị max options, hay còn được biết đến trước đó như Trang bị hoàng kim ở những tựa game kiếm hiệp đình đám trước đây. Với MU Awaken – VNG, đó là những trang bị cam với dòng thuộc tính tối đa, mà khi kích hoạt cả bộ trang bị sẽ đem đến bộ chỉ số cực kỳ khủng khiếp, là niềm mong ước của biết bao người.
Tính năng phong phú thỏa sức chinh phục trong MU Awaken – VNG
Chỉ với từng đó tính năng, MU Awaken – VNG đã bộc lộ được hết tham vọng đường dài của mình. Những ngày gần đây MU Awaken – VNG đã và đang thu hút được sự quan tâm lớn tới từ người chơi, bởi với sự ủng hộ chất lượng cộng đồng game MMORPG – Kiếm hiệp, thì việc phát triển cộng đồng MU Awaken – VNG lớn mạnh là điều không hề khó hiểu.
Ngày 15/11 tới đây, MU Awaken – VNG sẽ chính thức tới tay Mutizen Việt với hàng loạt sự kiện khai mở vô cùng hấp dẫn, trong đó sự kiện đăng ký nhận quà đang được game thủ chú ý hơn cả. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay tại đây:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.