Game thủ Liên Quân Mobile Đăk Lăk 'đại chiến' trong ngày 20.10

21/10/2018 13:53 GMT+7

Do trùng với ngày Phụ nữ Việt Nam, ban tổ chức FPT eSport Championship khu vực Đăk Lăk đã linh động tặng hoa đến tất cả những game thủ và khán giả nữ tham dự sự kiện.

Tiếp nối những diễn biến hấp dẫn, gay cấn trước đó tại các tỉnh thành như Đà Nẵng, Khánh Hòa, Tây Ninh, Quảng Ninh... giải đấu FPT eSport Championship cũng đã diễn ra rất thành công tại thành phố Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk vào ngày hôm qua (20.10). Trên thực tế, đây là một trong những giải đấu Liên Quân Mobile quy mô lớn nhất từng được tổ chức tại Buôn Mê Thuột, qua đó góp phần tiếp lửa cho cộng đồng game thủ đam mê bộ môn này.
Sức nóng và tầm ảnh hưởng của giải đã được thể hiện qua số lượng đội tuyển đến tham dự: 90 đội. Đến từ các tỉnh Đăk Lăk, Gia Lai, Đăk Nông, TP.HCM và nhiều khu vực lân cận khác. Đó là lý do mà hội trường diễn ra giải đấu (khách sạn Hai Bà Trưng, Buôn Mê Thuột) đã không còn một chỗ trống.
Khá thú vị là do diễn ra trùng thời điểm với ngày Phụ nữ Việt Nam, nên ban tổ chức giải đã tặng cho toàn bộ các khán giả/game thủ nữ có mặt trong hội trường một bông hồng khá xinh xắc. Đặc biệt, một đội tuyển có cái nên cũng "nữ tính" rất phù hợp với không khí ngày lễ là Girl BBQ đã lọt vào đến tận trận chung kết tổng. Girl BBQ là một team ghép (chưa tập luyện chung ngày nào) của Clan BBQ sở hữu 200 thành viên. Khá thú vị là bạn Xuân Tú - một thành viên của Girl BBQ - đã dẫn theo cả vợ và con chưa đầy 1 tuổi đến tham gia cổ vũ từ đầu đến cuối giải. 
Đối thủ của Girl BBQ cũng là đội tuyển có cái tên ngộ nghĩnh: Anh em cây khế. Cả hai đụng độ với nhau trong trận đấu thể thức BO3 căng thẳng, gay cấn, cống hiến nhiều tình huống có tính chuyên môn cao cho khán giả.
Ở trận đấu đầu tiên trong thể thức BO3, Anh em cây khế đã áp đảo hoàn toàn đội Girl BBQ nhờ chọn tướng hợp lý, cũng như sự phối hợp giữa các thành viên trong đội ăn ý hơn, và giành chiến thắng dễ dàng. Tại trận đấu thứ hai, Girl BBQ thi đấu tốt hơn, cố gắng ăn miếng trả miếng với Anh em cây khế, nhưng do teamwork của đội chỉ là team ghép, nên đã bị đội Anh em cây khế đánh vào điểm yếu này. Girl BBQ đành nhường chức vô địch cho Anh em cây khế.
Cả hai sẽ cùng nhau tham dự vòng chung kết khu vực phía Nam tại TPHCM, trong khuôn khổ giải FPT eSport Championship vào giữa tháng 11 tới đây.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.