Game thủ 'mòn mắt' ngóng Thanh Vân Chí Mobile

17/08/2017 14:00 GMT+7

Sau hơn 6 tuần mở đăng ký tài khoản, đợt Alpha Test của trò chơi vẫn chưa thấy đâu...

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, vào đầu tháng 7 vừa qua, game mobile Thanh Vân Chí đã được đưa về thị trường Việt Nam, đồng thời trang chủ trò chơi cũng được mở cửa ngay sau đó và cho phép game thủ đăng ký sớm đợt thử nghiệm Alpha Test. Tuy nhiên sau đó do một số trục trặc, sản phẩm này đã thông báo lùi ra mắt sang tháng 8 này.

Đến thời điểm hiện tại, sau hơn 6 tuần mở đăng ký tài khoản và cũng đã qua được 1 nửa thời gian của tháng 8, thế nhưng Thanh Vân Chí Mobile có vẻ như vẫn bặt vô âm tín về phiên bản Alpha Test. Việc này đã dẫn đến nhiều bức xúc trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là những game thủ đã theo dõi trò chơi ngay từ ngày đầu công bố các thông tin tại Việt Nam.

Cộng đồng game thủ đang khá bức xúc với Thanh Vân Chí Mobile

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, có vẻ như quá trình Việt hóa của Thanh Vân Chí Mobile chưa thực sự hoàn thành, khi mà trò chơi hầu như không hề đăng tải các hình ảnh in-game, và một số ít hình ảnh được đăng tải thì lại ở trạng thái dịch thuật khá sơ sài, vẫn còn tồn tại nhiều ký tự tiếng Trung. Có thể đây chính là lý do khiến cho Thanh Vân Chí Mobile khiến game thủ chờ đợi mỏi mòn và khó có lòng tin vào việc game sẽ ra mắt đúng hẹn.

Bức ảnh Việt hóa (chưa hoàn thiện) hiếm hoi của Thanh Vân Chí Mobile

Nếu bạn chưa biết thì Thanh Vân Chí Mobile là game mobile thuộc thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) với nội dung kết hợp từ bộ tiểu thuyết Tru Tiên và bộ phim truyền hình Tru Tiên: Thanh Vân Chí, đây cũng là game mobile duy nhất có bản quyền từ bộ phim này. Trò chơi này được Perfect World giới thiệu lần đầu tại ChinaJoy 2016 và ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào tháng 9.2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.